Vinaconex và Freyssinet Viet Nam ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược - Trang chủ | Vinaconex

VN

Vinaconex và Freyssinet Viet Nam ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược

Thứ 3 , 16/06/2020, 10:10:10 (GMT+7)

Ngày 13/6/2020, tại trụ sở TCT Vinaconex đã diễn ra Lễ ký biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) giữa Vinaconex và Freyssinet Viet Nam (thuộc tập đoàn Freyssinet - Pháp). Thông qua hợp tác, hai bên ghi nhận và nâng tầm quan hệ đối tác chiến lược toàn diện dựa trên thế mạnh riêng để cùng nhau phát triển các dự án lớn trong tương lai.

Buổi lễ có sự tham dự của: Ông Nguyễn Khắc Hải, Phó Tổng Giám đốc TCT; lãnh đạo Ban Xây dựng, các ban chức năng và các đơn vị thành viên.

Về phía Freyssinet Viet Nam có ông Nguyễn Thành Trung, Giám đốc khu vực;  ông Alain Granet, Giám đốc dự án và các đại diện khác.

Vinaconex và Freyssinet Viet Nam ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược

P.TGĐ TCT Vinaconex - Ông Nguyễn Khắc Hải và Giám đốc Khu vực Freyssinet Viet Nam - Ông Nguyễn Thành Trung thay mặt hai bên ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược

Tại sự kiện, P.TGĐ TCT Nguyễn Khắc Hải cho biết, thế mạnh của Vinaconex là xây dựng và đầu tư phát triển dự án. Việc hợp tác giữa hai bên nhằm mục tiêu: Tối ưu hóa các thiết kế, nâng cao tính cạnh tranh trong đấu thầu; Tăng hiệu quả đầu tư khi áp dụng công nghệ mới vào các dự án của Vinaconex trong tương lai. Sự kiện cùng nhau ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược Vinaconex - Freyssinet ngày hôm nay là kết quả của quá trình hợp tác lâu dài, hiệu quả giữa hai đơn vị; đồng thời đóng góp vào sự phát triển ngày càng lớn mạnh của mỗi bên.

Vinaconex và Freyssinet Viet Nam ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược

PTGĐ TCT, Ông Nguyễn Khắc Hải phát biểu tại sự kiện

Ông Nguyễn Thành Trung - GĐ Khu vực Freyssinet Viet Nam cho biết, trực thuộc tập đoàn Preyssinet (Pháp), Freyssinet Viet Nam được biết đến là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp kỹ thuật, công nghệ xây dựng hiện đại. Freyssinet Viet Nam sẽ hợp tác chặt chẽ với Vinaconex để gia tăng đáng kể năng lực kỹ thuật và triển khai dự án của các bên, đặc biệt là trong lĩnh vực cầu đường, xây dựng dân dụng, công nghiệp.

Vinaconex và Freyssinet Viet Nam ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược

Giám đốc khu vực Freyssinet Vietnam, Ông Nguyễn Thành Trung phát biểu tại sự kiện ký kết

Freyssinet là chuyên gia hàng đầu về dự ứng lực và đang cung cấp nhiều giải pháp xây dựng hạ tầng tại trên 200 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản và đầu tư, Vinaconex đã và đang ghi dấu ấn quan trọng tại các công trình, dự án quy mô lớn, dự án có vốn đầu tư nước ngoài trong các lĩnh vực:  xây dựng dân dụng và công nghiệp; hạ tầng giao thông; hạ tầng khu công nghiệp; khu đô thị mới…

Hiện tại, Freyssinet Viet Nam đang hợp tác, thi công sàn dự ứng lực cùng nhà thầu chính Vinaconex tại dự án Mikazuki Spa & Hotel Resort - Đà nẵng, dự án nghỉ dưỡng có tổng vốn đầu tư lên tới 100 triệu USD của tập đoàn khách sạn danh tiếng Mikazuki (Nhật Bản).

Trong khuôn khổ buổi lễ, chuyên gia các bên cũng đã trao đổi, thảo luận về các vấn đề liên quan đến kỹ thuật; công nghệ; giải pháp; kinh nghiệm xây dựng, phát triển cơ sở hạ tầng giao thông, dân dụng, công nghiệp…/.

BBT

Loading...