Cảnh báo trang web mạo danh VINACONEX - Trang chủ | Vinaconex

VN

Cảnh báo trang web mạo danh VINACONEX

Thứ 5 , 20/04/2023, 10:12:00 (GMT+7)

Những ngày gần đây, Tổng công ty cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (VINACONEX) phát hiện các trang điện tử có địa chỉ như: vinaconexdt.info, vinaconexdt.online… đã sử dụng trái phép thương hiệu VINACONEX (thương hiệu đã được Vinaconex đăng ký sở hữu) qua hình thức sử dụng logo, hình ảnh, thông tin doanh nghiệp của VINACONEX để kêu gọi người dùng nạp tiền, đầu tư mua cổ phiếu VCG với mức giá ưu đãi, đầu tư vào quỹ phúc lợi của VINACONEX,… nhằm thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. 

Cảnh báo trang web mạo danh VINACONEX
Ảnh chụp màn hình trang web mạo danh Vinaconex

VINACONEX khẳng định, tổ chức/cá nhân sở hữu trang điện tử sử dụng trái phép thương hiệu VINACONEX thông qua các hình thức nêu trên khi không được sự cho phép của VINACONEX là hành vi vi phạm pháp luật, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thương hiệu VINACONEX và có dấu hiệu lừa đảo để chiếm đoạt tài sản của người dùng.

Hiện nay, VINACONEX đang thực hiện các thủ tục cần thiết để đề nghị Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao và các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền vào cuộc để điều tra và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Qua đây, VINACONEX khuyến cáo khách hàng/đối tác cảnh giác trước các thông tin giả mạo có nội dung tương tự nêu trên để tránh bị lừa đảo. VINACONEX khuyến nghị  khách hàng/đối tác truy cập vào trang điện tử duy nhất của VINACONEX theo địa chỉ https://vinaconex.com.vn để có thông tin chính thống từ Tổng công ty.

VINACONEX trân trọng thông báo.
 

Tin mới nhất

Quyết tâm thi công vượt tiến độ cao tốc Bãi Vọt – Hàm Nghi

Đây là cam kết của nhà thầu Vinaconex tại buổi kiểm tra của Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Duy Lâm và đoàn công tác sáng ngày 20/3 vừa qua.

Quyết tâm thi công vượt tiến độ cao tốc Bãi Vọt – Hàm Nghi

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải khảo sát tiến độ triển khai dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 – Vùng thủ đô

Sáng 12/3, Đoàn giám sát của Quốc hội về “Việc thực hiện Nghị quyết số 43/2022/QH15 ngày 11-1-2022 của Quốc hội về chính sách tài khóa, tiền tệ hỗ trợ Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội và các Nghị quyết của Quốc hội về một số ...

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải khảo sát tiến độ triển khai dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 – Vùng thủ đô

Chủ tịch HĐQT Đào Ngọc Thanh kiểm tra tiến độ dự án cao tốc Tuyên Quang – Hà Giang

Ngày 6/3, đoàn công tác của Tổng công ty do Chủ tịch HĐQT Đào Ngọc Thanh dẫn đầu đã thăm, kiểm tra tiến độ thi công, tặng quà động viên cán bộ kỹ sư, công nhân làm việc tại gói thầu 03-XL thuộc Dự án cao tốc Tuyên Quang – Hà Giang giai đoạn 1 đoạn ...

Chủ tịch HĐQT Đào Ngọc Thanh kiểm tra tiến độ dự án cao tốc Tuyên Quang – Hà Giang

Dự án cao tốc Vân Phong - Nha Trang: Vinaconex và liên danh quyết tâm thi công vượt tiến độ

Ngày 5/3, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thắng đã kiểm tra tiến độ Dự án Đường bộ cao tốc Vân Phong - Nha Trang. Cùng đi với đoàn có các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa Nguyễn Hải Ninh; Phó Chủ tịch UBND tỉnh ...

Dự án cao tốc Vân Phong - Nha Trang:    Vinaconex và liên danh quyết tâm thi công vượt tiến  độ
Loading...