Vinaconex tổ chức quyên góp ủng hộ chương trình "Trái tim cho em" - Trang chủ | Vinaconex

EN

Vinaconex tổ chức quyên góp ủng hộ chương trình "Trái tim cho em"

Mon , 17/09/2012, 03:21:35 (GMT+7)

Sáng 17/9, nhân buổi sinh hoạt đầu tuần tại trụ sở TCT, Công đoàn Tổng công ty đã tổ chức buổi lễ quyên góp ủng hộ chương trình “Trái tim cho em” do Quỹ Tấm lòng Việt – Đài Truyền hình Việt Nam khởi xướng tổ chức. Đây là chương trình mang ý nghĩa nhân đạo, nhân văn sâu sắc, góp phần đem lại hạnh phúc cho rất nhiều gia đình kém may mắn có con em bị khuyết tật bẩm sinh trên cả nước. Cho đến nay, sau 04 năm phát động, chương trình đã quyên góp được 57 tỷ đồng, cứu chữa miễn phí cho 1.400 trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh và đầu tư nâng cao năng lực mổ tim trẻ em cho một số bệnh viện tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Vinaconex tổ chức quyên góp ủng hộ chương trình

Vinaconex tổ chức quyên góp ủng hộ chương trình

Các đơn vị thành viên trao tiền ủng hộ chương trình.

Trong thời gian qua, với truyền thống tương thân, tương ái đồng thời thể hiện rõ trách nhiệm và văn hóa doanh nghiệp đối với cộng đồng và xã hội, tập thể CBCNV Tổng công ty đã 2 lần tham gia chương trình và đã có những đóng góp nhất định cùng với cộng đồng chung tay hỗ trợ trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh tại Việt nam. Cùng với rất nhiều các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, từ thiện nhân đạo khác như tham gia tích cực chương trình 30A của Chính phủ, chương trình xây nhà vượt lũ cho đồng bào vùng đồng bằng sông cửu long, các hoạt động thăm hỏi chăm sóc phụng các bà mẹ Việt nam anh hùng, các gia đình liệt sỹ, các gia đình nghèo, Chương trình Tết cho người nghèo v.v. và v.v đã và đang được tập thể những người lao động Vinaconex trên mọi miền đất nước tích cực tham gia hưởng ứng trong suốt thời gian qua đã minh chứng cho một tôn chỉ rõ ràng của những con người Vinaconex, chúng tôi đã đang và sẽ nỗ lực hết sức để thực hiện một công việc thầm lặng nhưng cao cả là “mang lại lợi ích, niềm vui và hạnh phúc cho khách hàng, cổ đông, đối tác và xã hội, Vinaconex thương hiệu vì sự phát triển của cộng đồng”.

Vinaconex tổ chức quyên góp ủng hộ chương trình

Chương trình nhận được sự tham gia nhiệt tình của CBCNV TCT

Số tiền quyên góp được sau buổi lễ khoảng 200 triệu đồng, đó là tấm lòng của tập thể người lao động Vinaconex với mong muốn góp phần nâng cao năng lực phẫu thuật tim cho trẻ em tại các cơ sở y tế và đem lại hạnh phúc và nụ cười cho các gia đình và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn không may bị bệnh tim bẩm sinh trên toàn quốc.

XM.

Loading...