VINACONEX tích cực hưởng ứng "Giờ trái đất" năm 2012 - Trang chủ | Vinaconex

EN

VINACONEX tích cực hưởng ứng "Giờ trái đất" năm 2012

Thu , 29/03/2012, 02:48:09 (GMT+7)

Đây là chiến dịch toàn cầu do Quỹ Quốc tế về Bảo vệ Thiên nhiên –WWF tổ chức nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về biến đổi khí hậu. Mọi cá nhân và tổ chức tại Việt Nam đều có thể tham gia bằng nhiều hình thức đơn giản như tắt đèn và thiết bị điện khi không cần thiết (trong cùng một giờ vào ngày thứ bảy cuối cùng của tháng 3 hàng năm) hoặc tổ chức các hoạt động ủng hộ nhằm đối phó với tác động của quá trình biến đổi khí hậu. Chiến dịch Giờ Trái Đất năm 2012 sẽ diễn ra từ 20h30 đến 21h30 ngày 31 tháng 3 năm 2012, dự kiến khoảng 4.800 thành phố trên thế giới với trên 1 tỷ người tham gia.

VINACONEX tích cực hưởng ứng

Hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái Đất năm 2012, góp phần vào những nỗ lực chung của thế giới theo tinh thần công văn số 611- CV/BTGTU của Ban Tuyên Giáo Trung ương, Tổng công ty CP VINACONEX đề nghị các Đơn vị thành viên thuộc Tổng Công ty tích cực triển khai các hoạt động cụ thể, thiết thực như tổ chức truyền thông về công tác bảo vệ môi trường, sử dụng tiết kiệm năng lượng, các nguồn tài nguyên; vận động các đơn vị và toàn thể người lao động tự nguyện tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết từ 20h30 đến 21h30 ngày 31 tháng 3 năm 2012.

Thêm vào đó, tại Tòa nhà VINACONEX, nơi có nhiều khách hàng thuê mặt bằng làm văn phòng, trụ sở, trong suốt thời gian qua cũng đã diễn ra nhiều hoạt động rất có ý nghĩa như: thực hiện có hiệu quả các phương án nhằm giảm thiểu khí thải, tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm tài nguyên nước;….; phối hợp với các tổ chức trong và ngoài nước tuyên truyền, đặt băng rôn, khẩu hiệu mang các nội dung  bảo vệ động vật hoang dã, bảo vệ môi trường…

“Tôi và bạn hãy cùng đồng hành” là thông điệp của Giờ Trái đất 2012. Vào lúc 20h30 ngày thứ bảy 31/3, hàng trăm triệu người trên khắp thế giới sẽ tự nguyện tắt đèn ở nhà, nơi làm việc, khu vực công cộng…. trong vòng 01 giờ. Đã trở thành hoạt động thường niên, đây là năm thứ ba VINACONEX cùng những khách hàng của mình tích cực tham gia hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất nhằm thể hiện rõ quyết tâm góp phần vào nỗ lực chung của Hà Nội, Việt Nam và các quốc gia khác trên toàn thế giới tiếp tục hành động vì môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu.

Để góp phần bảo vệ môi trường sống của chính chúng ta, hãy hành động ngay bây giờ, tham gia hưởng ứng Giờ Trái đất 2012 từ hành động đơn giản:

TẮT ĐÈN VÀ CÁC THIẾT BỊ ĐIỆN KHÔNG CẦN THIẾT

VÀO LÚC 20h30 – 21h30 THỨ BẢY NGÀY 31 THÁNG 3 NĂM 2012

Loading...