VINACONEX tham gia ủng hộ cho quỹ Đền ơn đáp nghĩa của TP Hà Nội - Trang chủ | Vinaconex

EN

VINACONEX tham gia ủng hộ cho quỹ Đền ơn đáp nghĩa của TP Hà Nội

Mon , 23/07/2012, 04:20:29 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm 65 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947  27/7/2012), tối 22/7 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội, Thành ủy, HĐND, UBND và Ủy ban Mặt trận tổ quốc TP Hà Nội đã tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật “Trọn nghĩa vẹn tình”. Đây là chương trình nhằm tri ân công lao của các anh hùng thương binh liệt sỹ, các bà mẹ Việt Nam anh hùng và đồng thời cũng là dịp để biểu dương, vinh danh các đơn vị, cá nhân đã làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa của TP Hà Nội.

VINACONEX tham gia ủng hộ cho quỹ Đền ơn đáp nghĩa của TP Hà Nội

Đến tham dự có đ/c Nguyễn Trọng Đoàn, Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội; đ/c Phạm Quang Nghị, Ủy viên BCT, Bí thư Thành ủy Hà Nội; đ/c Nguyễn Thế Thảo, Ủy viên TW Đảng, Chủ tịch UBND TP; đ/c Ngô Thị Doãn Thanh, Ủy viên TW Đảng, Chủ tịch HĐND TP; đ/c Đào Văn Bình, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP; Đại diên các sở, ban, ngành của TP Hà Nội.

Tham dự chương trình còn có các thương bệnh binh, các Bà mẹ Việt Nam anh hùng của Thủ đô Hà Nội và đại diện các đơn vị, cá nhân đã có thành tích trong công tác đền ơn đáp nghĩa.

Đ/c Hoàng Hợp Thương, Phó BTĐU, Chủ tịch Công đoàn TCT đã đại diện cho TCT CP VINACONEX tham dự chương trình.

Tại chương trình, các nghệ sỹ đã biểu diễn nhiều tiết mục nghệ thuật ca ngợi quê hương đất nước, các anh hùng thương binh liệt sỹ, các Bà mẹ Việt Nam anh hùng.

VINACONEX tham gia ủng hộ cho quỹ Đền ơn đáp nghĩa của TP Hà Nội

Tại chương trình cũng đã diễn ra cuộc giao lưu trò chuyện với đại diện các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các tấm gương thương binh “tàn nhưng không phế” và đại diện doanh nghiệp đã tham gia tích cực vào công tác đền ơn đáp nghĩa.

VINACONEX tham gia ủng hộ cho quỹ Đền ơn đáp nghĩa của TP Hà Nội

Đ/c Hoàng Hợp Thương, PBTĐU, Chủ tịch CĐ TCT trao tiền ủng hộ của Vinaconex cho Ban tổ chức.

Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây” Trong suốt nhiều năm qua, TCT CP VINACONEX đã thường xuyên có những hoạt động đền ơn đáp nghĩa như thăm hỏi tặng tiền, quà các thương bệnh binh, các trại điều dưỡng, phụ dưỡng Bà mẹ Việt Nam anh hùng, thăm viếng, tri ân các anh hùng liệt sỹ tại các nghĩa trang trên khắp mọi miền Tổ quốc. Trong chương trình này, TCT đã ủng hộ cho quỹ Đền ơn đáp nghĩa của thành phố số tiền 50.000.000 đồng. Đ/c Hoàng Hợp Thương, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn TCT đã đại diện cho Vinaconex trao số tiền trên cho Ban tổ chức, đồng thời, Vinaconex cũng được Đại diện Quỹ đền ơn đáp nghĩa của TP trao tặng Chứng nhận đã có thành tích cao trong công tác đền ơn đáp nghĩa của Thành phố Hà Nội.

XM.

Loading...