VINACONEX nhận Cúp vàng hội nhập Kinh tế quốc tế - Trang chủ | Vinaconex

EN

VINACONEX nhận Cúp vàng hội nhập Kinh tế quốc tế

Sat , 20/12/2008, 09:28:09 (GMT+7)

VINACONEX nhận Cúp vàng hội nhập Kinh tế quốc tế
Phó chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Kiên và Chủ nhiệm VP Quốc hội Trần Đình Đàm đang trao tặng Cup và Bằng khen cho CT HĐQT Nguyễn Văn Tuân (Ảnh: Xuân Mạnh)
Ngày 20/12/2008, tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt-Xô, Văn phòng Ủy ban Quốc gia về hợp tác Quốc tế và Báo Người Đại Biểu Nhân Dân đã phối hợp tổ chức lễ trao tặng Cúp vàng hội nhập Kinh tế quốc tế lần thứ nhất năm 2008. Đến dự buổi lễ có các lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Bộ Công Thương. Chương trình này nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu, có sự phát triển mạnh mẽ trong giai đoạn hội nhập, đạt nhiều thành tích trong kinh doanh cũng như đóng góp vào các hoạt động phát triển cộng đồng. Đây cũng là dịp để các cơ quan quản lý nhà nước, các đơn vị hoạch định chính sách và các doanh nghiệp đối thoại về những khó khăn, thách thức sau 2 năm Việt Nam gia nhập WTO, đồng thời tạo cơ hội giao lưu, hợp tác giữa các doanh nghiệp đoạt giải với nhau. VINACONEX vinh dự là một trong 10 doanh nghiệp xuất sắc nhất cả nước được bình chọn và trao tặng Cúp vàng hội nhập Kinh tế quốc tế. Ông Nguyễn Văn Tuân - Chủ tịch HĐQT - đã thay mặt Tổng Công ty nhận Cúp và Bằng khen của Chương trình.

 

 
VINACONEX nhận Cúp vàng hội nhập Kinh tế quốc tế
Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Tuân (ngoài cùng bên phải) cùng đại diện 9 doanh nghiệp xuất sắc được bình chọn nhận Cup vàng (Ảnh: Xuân Mạnh)

 

 

Loading...