Vinaconex ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với CPG International (Singapore) - Trang chủ | Vinaconex

EN

Vinaconex ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với CPG International (Singapore)

Mon , 11/03/2019, 03:26:37 (GMT+7)

Ngày 5/3/2019, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược phát triển các dự án giữa Tổng công ty CP Vinaconex với CPG International (trực thuộc Tập đoàn CPG - Singapore).

Tham dự buổi lễ, về phía CPG có:

  • Ông Vicent Loh, Tổng Giám đốc điều hành CPG International
  • Ông Jason, Phó Chủ tịch Phát triển kinh doanh CPG International
  • Ông Andy, Giám đốc đầu tư CPG International
  • Ông Benjamin, Tổng giám đốc CPG Việt Nam

Về phía Vinaconex có sự tham dự của:

  • Ông Đào Ngọc Thanh, Chủ tịch HĐQT TCT
  • Ông Nguyễn Xuân Đông, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc TCT
  • Ông Dương Văn Mậu, Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc thường trực TCT
  • Cùng các thành viên HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, Giám đốc các ban nghiệp vụ TCT

Đây là sự kiện ký kết hợp tác chiến lược đầu tiên của Vinaconex với đối tác nước ngoài sau khi có sự thay đổi trong cơ cấu cổ đông, nhằm ghi nhận và chính thức đánh dấu việc nâng tầm quan hệ đối tác chiến lược toàn diện với CPG International. Hai bên đã bàn bạc về cơ hội hợp tác cùng phát triển trên cơ sở tận dụng và phát huy thế mạnh riêng của mỗi bên.

Vinaconex ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với CPG International (Singapore)

Chủ tịch HĐQT Vinaconex Đào Ngọc Thanh phát biểu tại lễ ký kết

Chia sẻ tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Đào Ngọc Thanh cho biết: thế mạnh lớn nhất của Vinaconex là xây dựng và đầu tư phát triển dự án. Việc hợp tác giữa 2 bên nhằm mục tiêu triển khai nhiều dự án quy mô lớn trong thời gian tới và thông qua đó, nâng cao hiệu quả mối quan hệ đối tác chiến lược giữa Vinaconex và CPG International.

Vinaconex ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với CPG International (Singapore)

Ông Vincent Loh, TGĐ điều hành CPG International phát biểu tại lễ ký kết

Về phía CPG International, ông Vincent Loh - Tổng giám đốc điều hành đã bày tỏ vui mừng khi được trở thành đối tác chiến lược của Vinaconex và hy vọng hai bên sẽ hợp tác chặt chẽ để phát triển thành công các dự án trong tương lai.

Vinaconex ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với CPG International (Singapore)

Lễ ký biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai bên

Được biết, CPG International là một trong những Tập đoàn hàng đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương về lĩnh vực phát triển và quản lý cơ sở hạ tầng xây dựng, tư vấn quy hoạch các khu đô thị sinh thái, làng dưỡng lão, khu vui chơi giải trí … với một số dự án điển hình như: Sân bay Changi, Tòa nhà Quốc hội Singapore, Trường đua Singapore, Quy hoạch tổng thể ý tưởng cho khu nghỉ mát Xiamen và đảo Shuzhou (Trung Quốc), thành phố vườn Jakarta (Indonesia), Quy hoạch tổng thể sân bay Zamboanga (Philippines), quy hoạch tổng thể thành phố mới Chhattisgarh Raipur 5.000 ha (Ấn Độ)… Hiện tại CGG có hệ thống văn phòng đại diện taị hơn 20 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Tại nước ta, CPG đã chứng minh năng lực của mình thông qua việc tham gia thực hiện các dự án án lớn như: Khu phức hợp Golden Square Đà Nẵng, Công viên Yên Sở Hà Nội, Khu đô thị Văn Giang Ecopark (Hưng Yên). CPG cũng là đối tác chiến lược của các tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, tham gia vào việc tư vấn thiết kế cả kiến trúc và cảnh quan tại một số dự án lớn như: Khu đô thị Aqua Bay tại khu đô thị Ecopark; nhà ga quốc tế T2 sân bay Nội Bài; tư vấn thiết kế dự án tổ hợp văn phòng, dịch vụ thương mại, khách sạn và căn hộ cao cấp Hanoi Aqua Central.

Loading...