Vinaconex giành ngôi vô địch tại giải bóng đá SCIC Open 2015 - Trang chủ | Vinaconex

EN

Vinaconex giành ngôi vô địch tại giải bóng đá SCIC Open 2015

Fri , 21/08/2015, 03:30:31 (GMT+7)

Hướng tới kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Tổng công ty Đầu tư và kinh doanh vốn nhà nước, Giải bóng đá SCIC Open 2015 với sự quy tụ của 12 đội bóng đá nam đến từ các đơn vị thành viên, các doanh nghiệp có vốn góp của SCIC đã diễn ra sôi nổi, kịch tính và đã thành công tốt đẹp.

Trải qua các vòng đấu bảng và loại trực tiếp, Đội bóng đá VINACONEX đã thi đầu xuất sắc và giành quyền vào thi đấu trận chung kết gặp Đội bóng Công ty CP Nhựa thiếu niên Tiền Phong.

Vinaconex giành ngôi vô địch tại giải bóng đá SCIC Open 2015

Đội bóng Vinaconex trong trang phục áo trắng quần trắng, đội Nhựa Tiền Phong trong trang phục áo xanh, quần đen

Các đ/c Hoàng Nguyên Học, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty; đ/c Vũ Quý Hà, Bí thư Đảng ủy, TGĐ TCT; đ/c Nguyễn Ngọc Điệp, Chủ tịch Công đoàn,Phó TGĐ TCT và đông đảo người hâm mộ đã ra sân cổ vũ, động viên tinh thần thi đấu của hai đội.

Vinaconex giành ngôi vô địch tại giải bóng đá SCIC Open 2015

Một pha tấn công của các cầu thủ Vinaconex

Hiệp 01 của trận chung kết, hai đội thi đấu giằng co, cống hiến cho khán giả nhiều màn rượt đuổi ngoạn mục và những pha bóng đẹp mắt nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Bước sang hiệp 02, đội VINACONEX bất ngờ bứt phá, tấn công thần tốc, phòng thủ chắc chắn ghi liên tiếp 03 bàn thắng vào khung thành đội bạn và không để đội bạn gỡ lại bàn nào.

Kết quả chung cuộc:

  • Đội VINACONEX giành ngôi vị vô địch
  • Đội Nhựa thiếu niên Tiền phong giành vị trí Á quân
  • Đội SCIC giành giải 03

Riêng đội VINACONEX có 02 cầu thủ cùng đoạt danh hiệu Vua phá lưới của giải là cầu thủ Vũ Như Tiệp và Đỗ Văn Huy.

Vinaconex giành ngôi vô địch tại giải bóng đá SCIC Open 2015

Lãnh đạo Tổng công ty SCIC và Vinaconex trao cup vàng, cờ lưu niệm và hoa chúc mừng đội vô địch

Sau 06 tuần tranh tài, Đội bóng VINACONEX đã thi đấu hết mình, tạo nên nhiều cung bậc cảm xúc cho người hâm mộ nhưng vượt lên tất cả chính là sự đoàn kết, gắn bó, khơi dậy tinh thần rèn luyện thể thao, góp phần tạo động lực để CBCNV các đơn vị hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Loading...