VINACONEX được vinh danh trong chương trình Vinh quang Việt Nam - Trang chủ | Vinaconex

EN

VINACONEX được vinh danh trong chương trình Vinh quang Việt Nam

Thu , 19/08/2010, 04:33:42 (GMT+7)

Tối 15/8 tại nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra chương trình “Vinh quang Việt Nam”. Đây là sự kiện văn hóa, chính trị đăc biệt tôn vinh các tập thể cá nhân anh hùng lao động, những điển hình tiên tiến có thành tích đặc biệt xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước và trong cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Chương trình do Tổng liên đoàn lao động Việt Nam, Báo lao động, Đài truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức và đã được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 20h.

VINACONEX được vinh danh trong chương trình Vinh quang Việt Nam

Chương trình được xen kẽ với các tiết mục nghệ thuật đặc sắc (ảnh: Xuân Mạnh)

Tổng công ty CP VINACONEX vinh dự được Hội đồng thi đua khen thương TW, Tổng liên đoàn lao động Việt Nam và Ban thi đua khen thưởng TW quyết định tôn vinh trong chương trình này. Tham dự buổi lễ có đ/c Nguyễn Sinh Hùng – UV BCT, Phó thủ tướng Thường trực, Đ/c Đặng Ngọc Tùng – UV TWĐ, Chủ tịch TLĐ LĐ VN cùng đại diện các bộ ban ngành trung ương và địa phương.

VINACONEX được vinh danh trong chương trình Vinh quang Việt Nam

Phó thủ tướng thường trực Nguyễn Sinh Hùng trao hoa và Cup cho các cá nhân, đơn vị được vinh danh (ảnh: Xuân Mạnh)

Các Lãnh đạo TCT gồm Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Tuân,  TGĐ Nguyễn Thành Phương, Phó TGĐ Đoàn Châu Phong và ông Hoàng Hợp Thương – Chủ tịch CĐ TCT đã đến tham dự chương trình.

Đây là lần thứ 8 chương trình được tổ chức. Trong chương trình đã diễn ra các cuộc giao lưu trò truyện với các điển hình tiên tiến, các tấm gương lao động, học tập.  Phó thủ tướng thường trực Nguyễn Sinh Hùng đã tặng hoa và cup “Vinh quang Việt Nam” cho 20 tập thể, cá nhân được vinh danh trong chương trình lần này. Ông Nguyễn Văn Tuân - Chủ tịch HĐQT đã thay mặt cho Tổng công ty đứng trên bục vinh danh, nhận hoa và Cup của chương trình.

  VINACONEX được vinh danh trong chương trình Vinh quang Việt Nam

Loading...