Tưng bừng khai giảng năm học mới tại Hệ thống các trường Lý Thái Tổ - Trang chủ | Vinaconex

EN

Tưng bừng khai giảng năm học mới tại Hệ thống các trường Lý Thái Tổ

Mon , 11/09/2017, 04:12:23 (GMT+7)

Hòa chung không khí náo nức ngày khai trường của hàng triệu học sinh trên toàn quốc, sáng ngày 5/9/2017, Hệ thống các trường Lý Thái Tổ của Tổng công ty đã tưng bừng diễn ra Lễ khai giảng năm học mới, năm học 2017 – 2018. Đ/c Vũ Quý Hà, Bí thư Đảng ủy Tổng công ty; Đ/c Đỗ Trọng Quỳnh, Tổng Giám đốc TCT;  Đ/c Nguyễn Ngọc Điệp, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty, chủ tịch Hội đồng các trường Lý Thái Tổ, cùng các cán bộ lãnh đạo các ban chức năng đã tham dự và tặng hoa chúc mừng.

Tưng bừng khai giảng năm học mới tại Hệ thống các trường Lý Thái Tổ

Lễ khải giảng năm học 2017-2018 tại Trường mầm non Lý Thái Tổ

Hơn mười năm xây dựng và trưởng thành, bằng những thành tích đáng tự hào trong công tác dạy và học cũng như các hoạt động thể dục – thể thao, văn hóa văn nghệ, Hệ thống các trường Lý Thái Tổ đã trở thành địa chỉ tin cậy và là một trong những điểm sáng của ngành GD & ĐT của thủ đô Hà Nội.

Đáng chú ý, năm học 2016 – 2017 vừa qua, khối mầm non tiếp tục tô thắm thêm danh hiệu “Trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia” với việc hoàn thành xuất sắc tại tất cả các chỉ tiêu nuôi dạy trẻ, trẻ đạt yêu cầu về độ tuổi cùng nhiều phần thưởng, danh hiệu cao quý đã được trao tặng cho giáo viên, cán bộ của trường.

Đối với khối phổ thông, các trường đều đạt thành tích cao. Cụ thể, Trường Tiểu học Lý Thái Tổ đã ghi danh vào Bảng Vàng của ngành giáo dục Quận Cầu Giấy và thành phố Hà Nội, là đơn vị có thành tích xuất sắc nhất trong các cuộc thi học sinh giỏi các cấp với 7 Huy chương Vàng, 1 Huy chương Bạc cấp quốc gia, 2 Giải quán quân các cuộc thi do Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội và Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức và 58 giải cao trong các kỳ thi cấp Quận và 14 giải thưởng cấp thành phố.

Tưng bừng khai giảng năm học mới tại Hệ thống các trường Lý Thái Tổ

Lễ khai giảng trường Tiểu học Lý Thái Tổ

Ở khối Trung học, chất lượng dạy và học của trường thu được nhiều thành tựu đáng khích lệ với 99,7% học sinh được xếp hạnh kiểm tốt và khá;  80% học sinh đạt học lực khá – giỏi. 61 học sinh xuất sắc được tặng học bổng Lý Thái Tổ; 35 học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp Quận; 223 học sinh đạt Giải học sinh giỏi cấp trường. Toàn trường có 309 học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi; 308 học sinh đạt danh hiệu học sinh tiến tiến.

Tưng bừng khai giảng năm học mới tại Hệ thống các trường Lý Thái Tổ

Lễ khai giảng trường Trung học Lý Thái Tổ

Bước vào năm học mới 2017 – 2018, phát huy thành tích đã đạt được và nỗ lực, quyết tâm cao nhất, chúng ta tin tưởng rằng thày và trò trong Hệ thống các trường Lý Thái Tổ sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa, góp phần vào sự phát triển chung của ngành giáo dục Thủ đô.

Loading...