Trường mầm non Lý Thái Tổ nhận bằng "Trường mầm non đạt chuẩn quốc gia" - Trang chủ | Vinaconex

EN

Trường mầm non Lý Thái Tổ nhận bằng "Trường mầm non đạt chuẩn quốc gia"

Sat , 12/05/2012, 04:42:17 (GMT+7)

Ngày 10/5/2012, Trường mầm non Lý Thái Tổ đã long trọng tổ chức lễ đón nhận Bằng công nhận “Trường mầm non đạt chuẩn quốc gia”. Tham dự buổi lễ có đại diện Văn phòng UBND TP Hà Nội, Sở GDĐT Hà Nội, Quận ủy, Phòng GD quận Cầu Giấy, UBND phường Trung Hòa và đại diện lãnh đạo TCT CP Vinaconex.

Trường mầm non Lý Thái Tổ nhận bằng

Bà Lê Hoàng Hoan - hiệu trưởng báo cáo thành tích của nhà trường

Trường mầm non Lý Thái Tổ là một trong khối các Trường Lý Thái Tổ trực thuộc hệ thống giáo dục do Tổng công ty Cổ phần Vinaconex xây dựng và đầu tư tại khu Trung Hòa - Nhân Chính được đi vào hoạt động từ tháng 6 năm 2005. Trong những năm  vừa qua, cán bộ giáo viên trường mầm non Lý Thái Tổ đã phấn đấu không ngừng xây dựng trường khang trang, đẹp, chất lượng và uy tín dưới sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, của Lãnh đạo Quận Cầu Giấy, của Lãnh đạo Tổng công ty CP Vinaconex đến nay Trường đã và đang bước những bước phát triển mới trong sự nghiệp giáo dục mầm non.

Trường mầm non Lý Thái Tổ nhận bằng

Trường mầm non Lý Thái Tổ nhận bằng

Các tiết mục văn nghệ do cô và trò nhà trường trình diễn

Trong những năm qua, nhà trường đã đạt được một số thành tích nổi bật: Nhiều năm liền đạt trường tiên tiến; Đạt danh hiệu Nhà trường thân thiện, học sinh tích cực cấp Thành phố; Công tác y tế học đường xếp loại xuất sắc được bằng khen của Quận; Nhận Kỷ niệm chương đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động nhân đạo được hội chữ thập đỏ Trung ương tặng bằng khen; Đạt tập thể  lao động tiên tiến xuất sắc cấp Thành phố.

Trường mầm non Lý Thái Tổ nhận bằng

Ông Đoàn Hoài Vĩnh, Phó GĐ Sở GDĐT Hà Nội trao bằng chứng nhận "Trường chuẩn Quốc gia" cho trường mầm non Lý Thái Tổ.

Trường mầm non Lý Thái Tổ nhận bằng

Với phương châm: Quản lý thực chất, công bằng dân chủ, công khai, mọi hoạt động của nhà trường nề nếp ngày càng phát triển, chất lượng chăm sóc giáo dục ngày càng nâng cao, xây dựng được một tập thể đoàn kết vững mạnh cùng nhìn về một hướng, cùng làm việc để đảm bảo sự phát triển bền vững.

Trường mầm non Lý Thái Tổ nhận bằng

Ông Nguyễn Ngọc Điệp, Phó TGĐ TCT, Chủ tịch Hội đồng quản lý các trường Lý Thái Tổ của Vinaconex phát biểu tại buổi lễ.

Danh hiệu “Trường mầm non đạt chuẩn quốc gia” là niềm vinh dự, tự hào của cô và trò nhà trường và đồng thời cùng là niềm động viên để đội ngũ CBCNV nhà trường tiếp tục phấn đấu giữ vững những thành tích đã đạt được và tiếp tục chặng đường phát triển mới nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục, tạo nên những thành tích đáng tự hào - một ngôi trường tươi tắn, năng động và đầy triển vọng trong hệ thống Giáo dục của Tổng công ty CP Vinaconex nói riêng và của hệ thống Giáo dục mầm non Hà Nội nói chung./.

Xuân Mạnh

Loading...