Trường mầm non Lý Thái Tổ 2 đón Bằng công nhận "Trường chuẩn Quốc gia" - Trang chủ | Vinaconex

EN

Trường mầm non Lý Thái Tổ 2 đón Bằng công nhận "Trường chuẩn Quốc gia"

Thu , 06/06/2013, 03:54:52 (GMT+7)

Ngày 30/5/2013, Trường mầm non Lý Thái Tổ 2 đã long trọng tổ chức lễ đón nhận Bằng công nhận “Trường mầm non đạt chuẩn quốc gia”, trở thành trường thứ 3 trong hệ thống giáo dục của Vinaconex đạt danh hiệu này.

Trường mầm non Lý Thái Tổ 2 đón Bằng công nhận

Đại diện lãnh đạo quận Cầu Giấy trao Bằng công nhận cho tập thể lãnh đạo và giáo viên nhà trường.

Tham dự buổi lễ về phía Sở GD&ĐT HN có bà Đoàn Thị Tố Hoa, Phó Chánh VP Sở GDĐT TP HN, Bà Hoàng Thanh Hương, Trưởng phòng GD mầm non Sở GD&ĐT TP HN.

Về phía quận Cầu giấy có ông Trần Độ, phó chủ tịch HĐND quận, về phía Phường Trung Hòa có bà Lê Hải Yến, phó Chủ tịch UBND phường.

Đại diện TCT CP Vinaconex có Đ/c Nguyễn Thành Phương, chủ tịch HĐQT TCT, Đ/c Nguyễn Ngọc Điệp, PTGĐ TCT, chủ tịch HĐQT nhà trường.

Ngoài ra tham dự buổi lễ còn có các đ/c nguyên là lãnh đạo TCT, các đ/c đã từng đảm nhận công tác quản lý trường, đại diện các đơn vị kết nghĩa của trường, các Cán bộ đã và đang làm việc và đông đảo phụ huynh học sinh của trường.

Trường mầm non Lý Thái Tổ 2 đón Bằng công nhận

Trường mầm non Lý Thái Tổ 2 đón Bằng công nhận

Học sinh nhà trường biểu diễn múa hát chào mừng Lễ đón Bằng công nhận "Trường chuẩn Quốc gia"

Trường mầm non Lý Thái Tổ 2 được Tổng công ty cổ phần Vinaconex đầu tư xây dựng nằm trong hệ thống giáo dục Lý Thái Tổ từ mầm non đến Trung học phổ thông. Trường  đi vào hoạt động từ tháng 8/2008.

Sau 5 năm xây dựng và trưởng thành, nhà trường đã từng bước khắc phục được mọi khó khăn, tạo được những bước chuyển biến trong việc xây dựng cơ sở vật chất và  nâng cao chất lượng giáo dục, không ngừng phát triển về mọi phương diện. Trường liên tục đạt danh hiệu trường tiên tiến cấp quận, tiên tiến xuất sắc về thể dục thể thao cấp quận. Công tác vệ sinh, y tế học đường ,chữ thập đỏ đạt tốt và xuất sắc cấp quận. Thành phố, đặc biệt đạt huy chương Bạc trong liên hoan văn nghệ toàn quốc ngành XD.

Đến năm học 2012 – 2013 Trường mầm non Lý Thái Tổ 2 đã đat được 5 tiêu chuẩn của Trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mà Bộ GD -ĐT đã đề ra.

Trường mầm non Lý Thái Tổ 2 đón Bằng công nhận

Cô Bùi Thị Ngọc Hà, Hiệu trường nhà trường phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại Lễ đón nhận danh hiệu “Trường chuẩn quốc gia”, cô Bùi Thị Ngọc Hà, hiệu trưởng nhà trường khẳng định đây là vinh dự đồng thời cũng là trách nhiệm lớn lao trong việc gìn giữ và phát huy danh hiệu được trao tặng, đồng thời hứa sẽ nêu cao tinh thần trách nhiệm, tăng cường khối đoàn kết nhất trí, trên dưới một lòng, nỗ lực thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, phấn đấu giữ vững danh hiệu trường mầm non đạt chuẩn quốc gia. Nhà trường phấn đấu là ngôi trường thân thiện với môi trường xanh sạch đẹp và đội ngũ nhà giáo đầy nhiệt huyết để góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ địa bàn phường Trung Hoà nói riêng và trong quận Cầu Giấy nói chung, xứng đáng với niềm tin của phụ huynh và toàn xã hội.

Trường mầm non Lý Thái Tổ 2 đón Bằng công nhận

Ông Nguyễn Thành Phương, Chủ tịch HĐQT TCT phát biểu tại buổi lễ.

Thay mặt cho lãnh đạo TCT phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thành Phương đã biểu dương thành tích của tập thể lãnh đạo và cán bộ nhà trường và bày tỏ niềm tự hào khi Tổng công ty Vinaconex đã có 3 trường được công nhận “Trường chuẩn Quốc gia”. Chủ tịch HĐQT khẳng định TCT Vinaconex sẽ tiếp tục chú trọng đầu tư lĩnh vực giáo dục, thực hiện chủ trương đầu tư xây dựng đô thị gắn liền với xây dựng hạ tầng xã hội và coi đây là chỉ tiêu quan trọng nhằm nâng cao chất lượng khu đô thị, đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của Thủ Đô.

Xuân Mạnh

Loading...