Tổng công ty VINACONEX trao quà cho trẻ em vùng cao trong chương trình "Tết cho người nghèo" - Trang chủ | Vinaconex

EN

Tổng công ty VINACONEX trao quà cho trẻ em vùng cao trong chương trình "Tết cho người nghèo"

Tue , 17/01/2012, 02:49:50 (GMT+7)

Trong hội nghị tổng kết năm 2011, triển khai nhiệm vụ năm 2012 vừa qua, Tổng công ty đã phát động đợt quyên góp ủng hộ cho chương trình “Tết cho người nghèo” do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức. Đợt quyên góp đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể đại biểu và khách mời tham dự hội nghị, các đơn vị thành viên và CBCNV Tổng công ty và thu được số tiền là 420 triệu đồng.  Toàn bộ số tiền này được Tổng công ty phân bổ một phần để hỗ trợ cho người nghèo, một phần để hỗ trợ CBCNV trong Tổng công ty có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tổng công ty VINACONEX trao quà cho trẻ em vùng cao trong chương trình

Đoàn công tác vận chuyển quà vào trường học

Thực hiện chỉ đạo của Tổng Giám đốc, ngày 10/1/2012, đoàn công tác của Tổng công ty đã phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam đi thăm hỏi, tặng quà gồm 1500 áo rét, 100 chăn bông, 100 đôi ủng cho các cháu học sinh mẫu giáo, tiểu học tại các xã bản vùng cao nghèo thuộc tỉnh Yên Bái, với khẩu hiệu “Chương trình tặng áo ấm cho trẻ em nghèo đón xuân”.

Tổng công ty VINACONEX trao quà cho trẻ em vùng cao trong chương trình

Tổng công ty VINACONEX trao quà cho trẻ em vùng cao trong chương trình

Các em nhỏ vùng cao Yên Bái nhận áo ấm do TCT Vinaconex trao tặng

Trong chuyến thăm hỏi tặng quà này, đoàn công tác đã chứng kiến được những khó khăn vất vả của người dân vùng cao Yên Bái, đặc biệt là đối với những em nhỏ khi mà nhiệt độ nơi đây có nhiều lúc xuống 2-3 độ C. Trong điều kiện thiếu thốn nhiều mặt, đặc biệt là những chiếc chăn, áo ấm. Những món quà của Tổng công ty thực sự đã mang lại niềm vui cho những em nhỏ và người dân tại đây, giúp các em có một cái tết ấm cúng hơn.

XM.

Loading...