Tổng công ty trao tặng nhà tình nghĩa cho mẹ Việt Nam anh hùng tại Quảng Ngãi - Trang chủ | Vinaconex

EN

Tổng công ty trao tặng nhà tình nghĩa cho mẹ Việt Nam anh hùng tại Quảng Ngãi

Mon , 11/11/2013, 01:21:47 (GMT+7)

Chiều ngày 5/11, Tổng công ty đã phối hợp với chính quyền địa phương Khu kinh tế Dung Quất tổ chức Lễ trao tặng nhà tình nghĩa cho Mẹ liệt sỹ Nguyễn Thị Trảng. Buổi lễ có sự tham gia của lãnh đạo các Công ty CP Vinaconex Dung Quất, Công ty Khai thác thủy lợi Quảng Ngãi; Đài truyền hình Quảng Ngãi cùng đông đảo người dân tại xóm Tân An, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Ngôi nhà có diện tích gần 50 m2, tổng giá trị đầu tư 70 triệu đồng do Tổng công ty tài trợ toàn bộ.

Tổng công ty trao tặng nhà tình nghĩa cho mẹ Việt Nam anh hùng tại Quảng Ngãi

Ngôi nhà tình nghĩa do TCT trao tặng cho mẹ Nguyễn Thị Trảng

Tại buổi lễ, ông Hoàng Hợp Thương, Chủ tịch Công đoàn TCT đã thay mặt Tổng công ty trân trọng trao tặng căn nhà tình nghĩa cho Mẹ liệt sỹ Nguyễn Thị Trảng và nhân đây giới thiệu đôi nét về các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, các  chương trình từ thiện của Vinaconex trên toàn quốc và khu vực miền Trung nói riêng.

Ông Huỳnh Duy Việt, Phó chủ tịch huyện Bình Châu đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đối với Tổng công ty, nhất là trong lĩnh vực thực hiện công tác xã hội  tại địa phương và mong muốn thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ nhiều hơn nữa. Cụ thể, trên địa bàn vẫn còn 1200 gia đình chính sách cần hỗ trợ, 100 Mẹ VNAH cần phụng dưỡng.

Tổng công ty trao tặng nhà tình nghĩa cho mẹ Việt Nam anh hùng tại Quảng Ngãi

Ông Hoàng Hợp Thương, Chủ tịch Công đoàn TCT trao nhà tình nghĩa cho mẹ Nguyễn Thị Trảng

Ghi nhận và chia sẻ với những khó khăn trên, Chủ tịch Công đoàn TCT Hoàng Hợp Thương đã đề nghị chính quyền huyện Bình Sơn giới thiệu 03 bà mẹ để Tổng công ty hỗ trợ, chăm sóc, phụng dưỡng suốt đời.

Luôn đồng hành cùng các chương trình từ thiện không chỉ là trách nhiệm của doanh nghiệp mà còn là tình cảm của tập thể người lao động Vinaconex đối với cộng đồng, xã hội. Tri ân thế hệ đi trước, hiến tặng nhà, nuôi dưỡng, phụng dưỡng suốt đời Mẹ VNAH là một trong rất nhiều hoạt động từ thiện mà Tổng công ty đã và đang nỗ lực thực hiện.

Loading...