Lễ phát động thi đua tại Dự án CP1A – Khu Công nghệ Cao Hòa Lạc - Trang chủ | Vinaconex

EN

Lễ phát động thi đua tại Dự án CP1A – Khu Công nghệ Cao Hòa Lạc

Mon , 23/05/2016, 08:28:56 (GMT+7)

Nhân dịp kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1890 – 19/5/2016), hướng tới Ngày bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp và chào mừng các ngày Lễ lớn của dân tộc; Kỷ niệm 28 năm ngày thành lập TCT, ngày 19/5/2016, tại Dự án CP1A – Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Tổng công ty đã tổ chức Lễ phát động thi đua nhằm đẩy mạnh hơn nữa công tác tổ chức, triển khai dự án an toàn, tiến độ, chất lượng, hiệu quả.

Tham dự buổi lễ:

  • Về phía Chủ đầu tư có: Ông Nguyễn Quốc Trung, Giám đốc Ban QLDA phát triển hạ tầng khu CNC Hòa Lạc
  • Đại diện đơn vị tư vấn: Ông Hidetomo Akutsu, Giám đốc Liên danh Katahira & Engineers International và Công ty Yooshin
  • Đại diện đối tác, các nhà thầu trong liên danh:

+ Tập đoàn Taisei: Ông Sheigeaki Tanaka, Giám đốc dự án

+ Tổng công ty xây dựng Trường Sơn: Ông Nguyễn Quang Duy, Giám đốc BĐH dự án.

  • Về phía Vinaconex có sự tham dự của:

+ Ông Nguyễn Ngọc Điệp, Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng Giám đốc TCT

+ Ông Lê Doanh Yên, Phó Tổng Giám đốc TCT

+ Ông Nguyễn Mạnh Cường, Chánh Văn phòng, Thường trực Hội đồng Thi đua TCT

  • Ông Lò Hồng Hiệp, Giám đốc Trung tâm đấu thầu và quản lý dự án TCT;
  • Ông Nguyễn Quang Thành, Giám đốc Ban Điều hành Dự án CP1A

Và đại diện lãnh đạo các nhà thầu tham gia dự án

Là hợp phần thuộc Dự án phát triển CSHT khu công nghệ cao Hòa Lạc, CP-1A là gói thầu có quy mô lớn nhất với tổng vốn đầu tư lên tới hơn 4.000 tỷ VNĐ. Trong đó giá trị Vinaconex thực hiện: trên 1500 tỷ VND.

Cùng với các phong trào thi đua lao động sản xuất, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật đã và đang được phát động trong toàn Tổng công ty, đợt phát động thi đua tại Gói thầu CP1A sẽ kéo dài từ ngày 19/5 – ngày 27/9/2016 để thực hiện cam kết của Liên danh nhà thầu Taisei – Vinaconex – Trường Sơn trước Chủ đầu tư, đơn vị Tư vấn: phấn đầu giải ngân gói thầu CP1A từ nay đến hết tháng 6/2017 đạt 1.500 tỷ đồng (tương đương 100 tỷ đồng/tháng cho toàn bộ Liên danh); đồng thời đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành dự án đúng kế hoạch và theo các điều kiện của Hiệp định vay vốn giữa hai Chính phủ Việt Nam và Nhật Bản.

Lễ phát động thi đua tại Dự án CP1A – Khu Công nghệ Cao Hòa Lạc

Phó Tổng Giám đốc Lê Doanh Yên phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ PTGĐ Lê Doanh Yên nhấn mạnh: Đây là gói thầu chính tại Dự án vì vậy công tác đảm bảo an toàn, tiến độ, chất lượng có ý nghĩa vô cùng quan trọng, đòi hỏi các nhà thầu cần tiếp tục phát huy hơn nữa năng lực, vật lực và tính chuyên nghiệp. Về phần mình, Tổng công ty Vinaconex cam kết tạo điều kiện tốt nhất cho các nhà thầu hoàn thành nhiệm vụ.

Liên quan đến công tác thực hiện gói thầu trong thời gian qua, bên cạnh lời phát biểu đánh giá cao năng lực thi công, kinh nghiệm của nhà thầu Vinaconex tại dự án, ông Nguyễn Quốc Trung, Giám đốc Ban QLDA phát triển hạ tầng Khu CNC Hòa Lạc đã đề nghị Ban QLDA cần tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các nhà thầu hơn nữa trong công tác quản lý, điều hành và kịp thời phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thi công

Lễ phát động thi đua tại Dự án CP1A – Khu Công nghệ Cao Hòa Lạc

Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Ngọc Điệp phát biểu tại buổi lễ

Ông Nguyễn Ngọc Điệp, Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty đã phát biểu cảm ơn sự tham gia, hưởng ứng  nhiệt tình của của đơn vị thi công đối với đợt phát động thi đua; đồng thời cho biết thêm Công đoàn đã phối hợp với các cấp lãnh đạo Tổng công ty trong công tác khen thưởng cũng như cử cán bộ theo dõi, hỗ trợ phong trào tại dự án.

Lễ phát động thi đua tại Dự án CP1A – Khu Công nghệ Cao Hòa Lạc

Lễ phát động thi đua tại Dự án CP1A – Khu Công nghệ Cao Hòa Lạc

Đại diện các nhà thầu và lãnh đạo TCT tham gia ký kết giao ước thi đua

Cũng trong buổi lễ, trước sự chứng kiến của đại biểu tham dự, các nhà thầu tham gia thực hiện dự án đã ký kết Giao ước thi đua phấn đấu hoàn thành thắng lợi những mục tiêu đã đề ra, đảm bảo an toàn, chất lượng, tiến độ và hiệu quả của dự án.

Loading...