Kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội Liên hợp Phụ nữ Việt Nam - Trang chủ | Vinaconex

EN

Kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội Liên hợp Phụ nữ Việt Nam

Thu , 17/10/2013, 07:10:17 (GMT+7)

Hòa chung khí thế sôi nổi của phụ nữ cả nước chào mừng Kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2013), sáng ngày 14/10/2013 trong không khí đầm ấm của gia đình Vinaconex,  Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan Tổng công ty đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật với toàn thể CBCNV nữ cơ quan Tổng công ty.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Cường, Chánh Văn phòng Đảng ủy, Chánh Văn phòng Tổng công ty đã có bài phát biểu ôn lại truyền thống và tôn vinh những giá trị, phẩm chất cao đẹp cùng những công lao to lớn của phụ nữ Việt nam đối với lịch sử nghìn năm bảo vệ và xây dựng đất nước.

Kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội Liên hợp Phụ nữ Việt Nam

Lãnh đạo Tổng công ty chụp ảnh lưu niệm cùng các nữ CBCNV Cơ quan TCT

Đối với chúng ta, trong suốt hành trình 25 năm dựng xây Tổng công ty, tại mọi vị trí công tác thuộc mọi lĩnh vực hoạt động, ở khắp công trường trên mọi miền Tổ quốc đều để lại những dấu ấn, công sức đóng góp của các thế hệ nữ CNVC vào thành công chung. Ghi nhận nỗ lực này, Tổng công ty tiếp tục thúc đẩy bình đẳng giới, tạo mọi điều kiện cho lực lượng nữ CNVC Vinaconex được phát triển và tiếp tục khẳng định, phát huy hơn nữa phẩm chất cao đẹp của người phụ nữ Việt Nam, đóng góp ngày càng nhiều cho Tổng công ty và xã hội.

Nhân dịp này, thay mặt Ban lãnh đạo Tổng công ty, các đồng chí: Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thành Phương; Tổng Giám đốc Vũ Quý Hà; Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Hoàng Hợp Thương; Ủy viên HĐQT Đoàn Châu Phong đã thân mật tặng hoa và quà chúc mừng tập thể nữ CBCNV cơ quan Tổng công ty với lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công./. 

Hoàng Yến

Loading...