Họp báo công bố các doanh nghiệp đạt giải CÚP VÀNG HỘI NHẬP KINH TẾ QUỐC TẾ - Trang chủ | Vinaconex

EN

Họp báo công bố các doanh nghiệp đạt giải CÚP VÀNG HỘI NHẬP KINH TẾ QUỐC TẾ

Wed , 17/12/2008, 10:33:21 (GMT+7)

Họp báo công bố các doanh nghiệp đạt giải CÚP VÀNG HỘI NHẬP KINH TẾ QUỐC TẾ Ngày 17 tháng 12 năm 2008, tại Trung tâm Hội nghị quốc tế, 11 Lê Hồng Phong, Hà nội, Ban tổ chức Chương trình CÚP VÀNG HỘI NHẬP KINH TẾ QUỐC TẾ lần thứ nhất năm 2008 đã tổ chức Họp báo để công bố các doanh nghiệp đạt giải.

Tổng Công ty CP VINACONEX được vinh dự lọt vào TOP 10 doanh nghiệp xuất sắc nhất của Chương trình và đã được Ban tổ chức công bố trước toàn thể giới truyền thông.

Chương trình này do Ủy ban quốc gia về hợp tác kinh tế quốc tế, Văn phòng Quốc hội, chủ trì cùng với Báo Người đại biểu nhân dân và Công ty CP quốc tế truyền thông Sao Việt, tổ chức nhân kỷ niệm 2 năm ngày Việt Nam gia nhập WTO. Chương trình nhằm tuyên truyền và tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu trong các ngành kinh tế có sự phát triển mạnh mẽ trong quá trình hội nhập, đạt nhiều thành tích trong kinh doanh cũng như có đóng góp nhất định cho các hoạt động phát triển cộng đồng.

Sau quá trình bình chọn của Hội đồng bình chọn, Ban tổ chức đã chọn ra được 10 doanh nghiệp xuất sắc nhất để trao bằng khen của Bộ Công Thương cùng 61 doanh nghiệp tiêu biểu khác để trao cúp vàng.

Theo lời ông Nguyễn Văn Long, Chánh Văn phòng của Ủy ban quốc gia về hợp tác kinh tế quốc tế, điểm khác biệt của Giải thưởng này so với các giải thưởng khác là những tiêu chí chính mà Ban tổ chức ưu tiên xét duyệt, đó là lựa chọn các doanh nghiệp có kim ngạch xuất khẩu cao (khả năng thâm nhập thị trường nước ngoài tốt) và/hoặc các doanh nghiệp có những ứng dụng vượt bậc khoa học công nghệ để nâng cao khả năng cạnh tranh trong nước và quốc tế.

Trong khuôn khổ Chương trình, Tọa đàm "Thị trường thương mại Việt Nam sau 2 năm gia nhập WTO" sẽ được tổ chức vào ngày 19 tháng 12 năm 2008 và Lễ trao giải chính thức sẽ được tổ chức vào ngày 20 tháng 12 năm 2008.

 

Tổng Công ty VINACONEX

Loading...