"Giọt máu hồng" - ngày hội hiến máu nhân đạo của tuổi trẻ Vinaconex - Trang chủ | Vinaconex

EN

"Giọt máu hồng" - ngày hội hiến máu nhân đạo của tuổi trẻ Vinaconex

Mon , 17/03/2014, 03:07:01 (GMT+7)

 “Mỗi giọt máu cho đi – một cuộc đời ở lại” là thông điệp đầy ý nghĩa mà đội ngũ đoàn viên Vinaconex muốn gửi đến Ngày Hội hiến máu nhân đạo - 14/3/2014  vừa qua.

Đây là hoạt động mang đậm tính nhân văn sâu sắc do Đoàn thanh niên Tổng công ty tổ chức với sự tham dự của các tổ chức Đoàn cơ sở trực thuộc khu vực phía Bắc,Viện huyết học và truyền máu trung ương.

Nhân dịp này, Ông Đoàn Châu Phong, Phó Bí thư Đảng ủy, UV HĐQT Tổng công ty đã bày tỏ lời cảm ơn đến toàn thể cán bộ - đoàn viên Vinaconex đã liên tục hưởng ứng Cuộc vận động tham gia hiến máu nhân đạo trong suốt các năm qua. Đồng thời, mong muốn, Đoàn thanh niên Tổng công ty sẽ tiếp tục tổ chức chương trình không chỉ ở phía Bắc mà còn mở rộng đến các tổ chức Đoàn trực thuộc tại các tỉnh miền Trung và Miền Nam nhằm góp phần tiếp thêm hy vọng sống cho những người kém may mắn và bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo trên toàn quốc.

Với sự tham gia nhiệt tình của đông đảo đoàn viên thanh niên, Ngày Hội Hiến máu nhân đạo – Giọt máu Hồng 2014 đã khép lại với thành quả thu được gần 300 đơn vị máu. Tuy nhiên, theo đ/c Nguyễn Xuân Thùy, Bí thư Đoàn thanh niên Tổng công ty: Đây chưa phải là kết quả cuối cùng bởi lẽ do điều kiện công tác, trong vài ngày tới, các tổ chức Đoàn cơ sở sẽ tiếp tục tham gia chương trình tại Viện huyết học và truyền máu trung ương.

Bằng tinh thần thiện nguyện, sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy và Ban lãnh đạo các cấp, từ năm 2009 đến nay, Đoàn thanh niên Tổng công ty đã tích cực tuyên truyền, vận động các tầng lớp cán bộ, đoàn viên tham gia hiến tặng hàng nghìn đơn vị máu. Đây không chỉ đem là nghĩa cử cao đẹp mà còn là trách nhiệm của người lao động Vinaconex với cộng đồng và xã hội, góp phần mang lại lại hy vọng sống cho những người kém may mắn, bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo và hạn phần hạn chế tình trạng khan hiếm máu tại các bệnh viện như hiện nay.

Loading...