Đoàn lãnh đạo Nhà nước Campuchia đến thăm và làm việc với TCT VINACONEX - Trang chủ | Vinaconex

EN

Đoàn lãnh đạo Nhà nước Campuchia đến thăm và làm việc với TCT VINACONEX

Wed , 24/04/2013, 04:28:02 (GMT+7)

Ngày 17/4/2013, Tổng công ty đã đón tiếp đoàn lãnh đạo nhà nước Campuchia do ngài Musara, Bộ trưởng cao cấp, Trưởng Ban kinh tế Trung ương Campuchia dẫn đầu đến thăm và làm việc với Tổng công ty.

Tham gia đoàn lãnh đạo Campuchia còn có các Quốc vụ khanh, Cố vấn cao cấp của thượng viện Campuchia.

Về phía lãnh đạo Tổng công ty tham gia tiếp đoàn có Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thành Phương cùng với các thành viên Ban Tổng Giám đốc  đại diện các Ban chức năng của Tổng côn gty.

Đoàn lãnh đạo Nhà nước Campuchia đến thăm và làm việc với TCT VINACONEX

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thành Phương tặng hoa chào mừng Ngài Musara, Bộ trưởng, Trưởng Ban Kinh tế TW Campuchia.

Đoàn lãnh đạo Nhà nước Campuchia đến thăm và làm việc với TCT VINACONEX

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thành Phương phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi tiếp và làm việc, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thành Phương đã thay mặt cho lãnh đạo Tổng công ty bày tỏ niềm vinh dự được đón tiếp đoàn lãnh đạo cao cấp của nhà nước Campuchia đến thăm và làm việc với Tổng công ty. Chủ tịch HĐQT đã giới thiệu với đoàn về quy mô tổ chức, các lĩnh vực hoạt động của Tổng công ty và đồng thời nêu bật những thế mạnh, công nghệ của Vinaconex trong lĩnh vực hoạt động chính là Xây dựng và Đầu tư kinh doanh BĐS.

Đoàn lãnh đạo Nhà nước Campuchia đến thăm và làm việc với TCT VINACONEX

Bộ trưởng Musara phát biểu tại buổi lễ

Bộ trưởng Musara và các thành viên trong đoàn bày tỏ niềm vui khi có dịp được đến thăm một Tổng công ty lớn về Xây dựng và Bất động sản của Việt nam. Các thành viên trong đoàn đã giới thiệu đất nước Campuchia và đồng thời chia sẻ các cơ hội hợp tác, đầu tư tại Campuchia. Theo đó, Campuchia là quốc gia với khoảng 15 triệu dân, có đầy đủ các yếu tố địa lý tự nhiên như biển, sông, hồ. Chính phủ Campuchia có nhiều chính sách thông thoáng về đầu tư để tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nước ngoài đặc biệt là với lĩnh vực bất động sản. Theo lãnh đạo Campuchia, nhu cầu nhà ở tại Campuchia là có thực và bền vững, Luật pháp của Campuchia cho phép người dân sở hữu vĩnh viễn về đất đai, đồng thời người nước ngoài cũng có quyền mua nhà tại Campuchia. Bên cạnh đó nguồn vốn nước ngoài đổ vào Campuchia ngày càng nhiều khiến cho nước này trở thành một khu vực phát triển và mở ra nhiều cơ hội tiềm năng cho các doanh nghiệp nước ngoài. Lãnh đạo Campuchia cũng khẳng định sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi và mời Vinaconex sang Campuchia để tìm hiểu các cơ hội đầu tư tại nước này.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thành Phương đã thay mặt lãnh đạo Tổng công ty cảm ơn đoàn lãnh đạo Campuchia đã quan tâm, chia sẻ các thông tin và khẳng định trong thời gian tới, Vinaconex sẽ tổ chức đoàn cán bộ sang khảo sát cụ thể tại Campuchia và hi vọng Tổng công ty sẽ có cơ hội thực hiện các dự án về BĐS tại Campuchia để mang lại lợi ích cho nhân dân Campuchia cũng như Vinaconex.

Đoàn lãnh đạo Nhà nước Campuchia đến thăm và làm việc với TCT VINACONEX

Lãnh đạo Nhà nước Campuchia chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo TCT

Nhân dịp này, đoàn lãnh đạo Campuchia và lãnh đạo Tổng công ty đã tặng hoa, quà cùng chụp ảnh lưu niệm tại Hội trường Tổng công ty.

Xuân Mạnh

Loading...