Đảng bộ Vinaconex kết nạp đảng viên mới - Trang chủ | Vinaconex

EN

Đảng bộ Vinaconex kết nạp đảng viên mới

Thu , 03/09/2020, 03:20:15 (GMT+7)

Trong không khí hào hùng chào mừng kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2020) và Ngày Quốc Khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945-2/9/2020); Chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ Tổng công ty Vinaconex lần thứ V, nhiệm kỳ 2020-2025. Ngày 2/9/2020  tại Trụ sở Tổng công ty, Chi bộ Văn phòng và Chi bộ Ban Phát triển nhân lực đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho các quần chúng ưu tú của Chi bộ. Đ/c Nguyễn Mạnh Cường, Phó Bí thư thường trực, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn TCT cùng đại diện các Lãnh đạo các Ban trực thuộc Đảng ủy Tổng công ty đã tham dự buổi lễ.

Buổi lễ có sự tham dự của:

  • Đ/c Nguyễn Quốc Huy - Bí thư Chi bộ Ban Phát triển Nhân lực, Phó Giám đốc phụ trách Ban Phát triển Nhân lực Tổng công ty
  • Đ/c Dương Đức Vũ, Bí thư Chi bộ Văn phòng, Phó Chánh Văn phòng Tổng công ty

Cùng toàn thể cán bộ, Đảng viên và các quần chúng ưu tú của Chi bộ Văn phòng và Chi bộ Ban Phát triển nhân lực.

Đảng bộ Vinaconex kết nạp đảng viên mới

Đ/c Vũ Thị Phương Nam, Ủy viên BCH, Phó Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy TCT công bố quyết định kết nạp đảng viên

Tiếp sau nghi lễ chào cờ và khai mạc Lễ kết nạp Đảng, Đ/c Vũ Thị Phương Nam, Ủy viên BCH, Phó Trưởng Ban Tổ chức, Phó Bí thư Chi bộ Ban PTNL đã công bố Quyết định kết nạp Đảng viên của Đảng ủy Tổng công ty đối với các quần chúng ưu tú của hai chi bộ gồm: quần chúng ưu tú Trần Công Hoàng Tuệ (chi bộ Văn phòng); quần chúng ưu tú Nguyễn Văn Đạt và quần chúng ưu tú Nguyễn Đức Tú (chi bộ Ban PTNL).

Đảng bộ Vinaconex kết nạp đảng viên mới

Đ/c Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Chi bộ ban Phát triển nhân lực TCT phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt cấp ủy Chi bộ Văn phòng và chi bộ Ban PTNL, đ/c Nguyễn Quốc Huy, Bí thư chi bộ, Phó GĐ PT Ban PTNL đã giao nhiệm vụ các đảng viên mới được kết nạp  và phân công Đảng viên chính thức của Chi bộ tiếp tục giúp đỡ các đảng viên Trần Công Hoàng Tuệ, Nguyễn Văn Đạt và Nguyễn Đức Tú trong thời gian dự bị.

Đảng bộ Vinaconex kết nạp đảng viên mới

Đ/c Nguyễn Mạnh Cường, Phó bí thư thường trực Đảng ủy TCT phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đ/c Nguyễn Mạnh Cường, Phó Bí thư thường trực, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn TCT đã chúc mừng các đảng viên mới được vinh dự kết nạp đúng vào thời điểm đầy ý nghĩa của cả nước và của toàn Đảng bộ Vinaconex, đồng thời yêu cầu các đồng chí Đảng viên cần tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng, trau dồi đạo đức, trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ để trở thành đảng viên chính thức và thực sự trở thành những cán bộ, người lao động tiến bộ của Tổng công ty trong lĩnh vực công tác luôn hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực xây dựng Tổng công ty Vinaconex phát triển, hướng tới đẳng cấp, chuyên nghiệp của Việt Nam và Khu vực Đông Nam Á theo đúng mục tiêu Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025 đề ra. Đ/c Phó Bí thư thường trực cũng đề nghị các Chi bộ tiếp tục làm tốt công tác xây dựng Đảng, công tác phát triển Đảng viên mới và gắn với việc thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị sản xuất kinh doanh của Tổng công ty.

Đảng bộ Vinaconex kết nạp đảng viên mới

Đảng bộ Vinaconex kết nạp đảng viên mới

Đảng bộ Vinaconex kết nạp đảng viên mới

Niềm vui của các đảng viên mới khi được trao quyết định kết nạp vào ĐCSVN

Chia sẻ cảm xúc trong thời khắc thiêng liêng sau khi được kết nạp đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Nguyễn Đức Tú đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào của bản thân; đồng thời xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng đạo đức, chính trị, chuyên môn nghiệp vụ để sau thời gian dự bị tiếp tục được Chi bộ xem xét đề nghị Đảng ủy cấp trên xét công nhận là Đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Được sự chỉ đạo, giúp đỡ của Đảng ủy TCT, các chi bộ trực thuộc đã và đang nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, chú trọng bồi dưỡng, phát hiện những quần chúng ưu tú, tạo nguồn phát triển Đảng viên, phấn đấu hoàn thành kế hoạch phát triển Đảng được giao năm 2020 và kế hoạch phát triển đảng viên trong cả nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Loading...