Công ty CP Xi măng Cẩm Phả vinh dự đón Bộ trưởng Bộ KH-ĐT đến thăm Nhà máy Xi măng Cẩm Phả - Trang chủ | Vinaconex

EN

Công ty CP Xi măng Cẩm Phả vinh dự đón Bộ trưởng Bộ KH-ĐT đến thăm Nhà máy Xi măng Cẩm Phả

Fri , 10/07/2009, 09:25:07 (GMT+7)

Công ty CP Xi măng Cẩm Phả vinh dự đón Bộ trưởng Bộ KH-ĐT đến thăm Nhà máy Xi măng Cẩm Phả Ngày 10 tháng 7 năm 2009, tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Công ty cổ phần Xi măng Cẩm Phả vinh dự và vui mừng đón Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Võ Hồng Phúc cùng các đồng chí Vụ trưởng của Bộ, Lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ninh và Thị xã Cẩm Phả đến thăm Nhà máy tại Km6, Quốc lộ 18A, Phường Cẩm Thạch, Thị xã Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh.

Sau khi đi thăm dây chuyền sản xuất của Nhà máy, Bộ trưởng và các đồng chí Vụ trưởng, Lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ninh và Thị xã Cẩm Phả đã có buổi gặp mặt với Lãnh đạo chủ chốt của Công ty cổ phần Xi măng Cẩm Phả.
Thay mặt Lãnh đạo Tổng Công ty cổ phần VINACONEX và Công ty cổ phần Xi măng Cẩm Phả, đồng chí Nguyễn Huy Tường, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty, báo cáo kết quả thực hiện công tác đầu tư của Dự án và tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần Xi măng Cẩm Phả.
Công ty CP Xi măng Cẩm Phả vinh dự đón Bộ trưởng Bộ KH-ĐT đến thăm Nhà máy Xi măng Cẩm Phả Đánh giá cao việc Tổng Công ty đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền thiết bị tiến tiến của các nước G7 vào Dự án, đồng thời đã tập trung nguồn lực để hoàn thành Dự án đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng công trinh và sản phẩm. Với công suất thực tế đạt 90% ngay trong năm đầu tiên hoạt động, Công ty đã góp phần quan trọng hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội mà Chính phủ đề ra. Đặc biệt, Bộ trưởng rất vui mừng và đánh giá cao công tác bảo vệ môi trường của Nhà máy. Theo lời Bộ trưởng, cây xanh trong Nhà máy rất xanh và sạch, cửa kính văn phòng không bụi là minh chứng cho những cam kết bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp của Nhà máy Xi măng Cẩm Phả.
Chia sẻ với tập thể Nhà máy về những khó khăn còn gặp phải trong thời gian đầu vận hành sản xuất cũng như ảnh hưởng của suy thoái kinh tế, Bộ trưởng động viên tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Nhà máy cùng nỗ lực hết mình để cung cấp những sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường theo từng giai đoạn, vì đó chính là yếu tố cơ bản để Nhà máy thành công và phát triển.

 

Tổng Công ty CP VINACONEX

Loading...