Các doanh nghiệp hàng đầu Nhật Bản tìm hiểu cơ hội hợp tác với VINACONEX - Trang chủ | Vinaconex

EN

Các doanh nghiệp hàng đầu Nhật Bản tìm hiểu cơ hội hợp tác với VINACONEX

Mon , 10/12/2012, 03:55:40 (GMT+7)

Ngày 5/12/2012 vừa qua, tại Trụ sở Tổng công ty đã diễn ra buổi làm việc giữa Tổng công ty và đoàn Hội thảo Nhật Bản về Phát triển các thành phố sinh thái ở nước ngoài (Japanese Conference for Overseas Development of Eco-cities gọi tắt là J-CODE). Tham dự buổi làm việc về phía Tổng công ty có Đ/c Phó Tổng giám đốc Đinh Việt Tùng, Đ/c Đặng Thanh Huấn – Trưởng ban kiểm soát và đại diện các Ban chức năng. Về phía đoàn J-CODE gồm có đại diện lãnh đạo Bộ Đất đai, Hạ tầng, Vận tải, Du lịch và 30 đại diện đến từ 17 doanh nghiệp tư nhân hàng đầu Nhật Bản như Mitsubishi, Tokyu, Nikken Sekkei, Nippon Koei, Taisei, Toshiba, Marubeni và Ngân hàng Mizuho.

Các doanh nghiệp hàng đầu Nhật Bản tìm hiểu cơ hội hợp tác với VINACONEX

Các doanh nghiệp hàng đầu Nhật Bản tìm hiểu cơ hội hợp tác với VINACONEX

PTGĐ Đinh Việt Tùng giới thiệu với đoàn J-CODE các thông tin về Vinaconex.

Tại buổi tiếp, Đ/c Phó Tổng giám đốc Đinh Việt Tùng đã giới thiệu cho đoàn J-CODE các thông tin sơ bộ về VINACONEX cũng một số dự án bất động sản mà Tổng công ty đang trong quá trình triển khai tìm kiếm đối tác trong đó có dự án Khu đô thị mới Bắc An Khánh (Splendora). Trước đó cùng ngày, Tổng công ty cũng đã phối hợp với Công ty Liên doanh An Khánh tổ chức cho đoàn J-Code đến thăm tòa nhà Marketing và tìm hiểu các thông tin chính về dự án Splendora theo nguyện vọng của đoàn.

Các doanh nghiệp hàng đầu Nhật Bản tìm hiểu cơ hội hợp tác với VINACONEX

Phía Nhật Bản đặc biệt quan tâm đến các dự án BĐS khu vực phía Tây Hà Nội.

Sau khi trao đổi tìm hiểu thêm về tình hình thị trường bất động sản Việt Nam nói chung cũng như quy hoạch phát triển đô thị và hệ thống giao thông của Hà Nội nói riêng, đại diện đoàn J-CODE đã bày tỏ mong muốn hợp tác với VINACONEX tại một số dự án bất động sản hiện có và đặc biệt là các dự án tiềm năng ở phía Tây (dọc theo Đại lộ Thăng Long) và phía Bắc thủ đô (khu vực gần cầu Nhật Tân và sân bay quốc tế Nội Bài) trong tương lai. Kết thúc buổi họp, Đ/c Đinh Việt Tùng đã thay mặt Tổng công ty cảm ơn đoàn J-Code và cam kết sẽ tiếp tục các bước trao đổi thông tin tiếp theo sau cuộc họp để hiện thực hóa các nội dung hợp tác mà hai bên đã trao đổi.   

Loading...