An Khanh JVC tiến hành bàn giao nhà cho khách hàng - Trang chủ | Vinaconex

EN

An Khanh JVC tiến hành bàn giao nhà cho khách hàng

Fri , 11/10/2013, 06:39:59 (GMT+7)

Với tiêu chí trở thành Khu đô thị phức hợp hạng nhất tại thủ đô Hà Nội, sau hơn 03 năm khởi công xây dựng, giai đoạn 1 của dự án Khu đô thị mới Bắc An Khánh – Splendora đã hoàn thành và chào đón những cư dân đầu tiên chuyển về sinh sống.

Nằm trong quy hoạch tổng thể, Khu đô thị mới Splendora giai đoạn 1 có diện tích 50ha/tổng diện tích 264,13 ha toàn dự án bao gồm 317 căn biệt thự, 236 căn nhà liền kề, 04 tòa chung cư từ 21 – 22 tầng tương đương 496 căn hộ. Ngoài ra khu đô thị còn có hệ thống hạ tầng tiện ích đi kèm gồm 2 trường học (1 trường tiểu học, 1 trường mẫu giáo), 04 bể bơi lớn, 03 bể nhỏ, 6 sân tennis, 2 sân cầu lông, hệ thống kỹ thuật và trung tâm Marketing.

Để phục vụ cho cuộc sống của cư dân tại khu đô thị, các tiện ích thiết yếu như hệ thống: điện, nước, viễn thông, đường nội bộ cũng như cảnh quankhu biệt thự, chung cư, liền kềđã được hoàn thành và đưa vào sử dụng. Các công trình hạ tầng kỹ thuật và xã hội khác trong khu đô thị cũng đang được Chủ đầu tư:Công ty LD TNHH phát triển đô thị mới An Khánh - An Khánh JVC đẩy nhanh tiến độ. Khu trường học từ mầm non đến tiểu học, trung học cơ sở và phổ thông trung học đã được Chủ đầu tư kết hợp với Trường quốc tế Việt Mỹ khẩn trương thi công và dự kiến sẽ đưa vào sử dụng vào cuối năm 2014.

Theo lộ trình cam kết,thời gian qua, An Khanh JVC đã tiến hành các đợt bàn giao sản phẩmnhà hoàn thiện cho những khách hàng ký hợp đồng mua nhà giai đoạn 1 của dự án bao gồm các căn hộ thuộc các khu: chung cư, biệt thự, khu liền kề. Hiện tại, khu đô thị mới đã đi vào hoạt động và cung cấp các dịch vụ đô thị cho những cư dân đầu tiên của dự án.

Trước đó, để đảm bảo tiến độ chung, song song với công tác hoàn thiện giai đoạn 1, giai đoạn 2 của dự án đã được chủ đầu tư An Khanh JVC chính thức khởi công vào ngày 1/6/2012 Dự kiến, giai đoạn 2 sẽ tiếp tục cho ra mắt thêm nhiều loại hình căn hộ chung cư, biệt thự và nhà liền kề. Đây cũng là giai đoạn cuối cùng dự án đưa ra thị trường các sản phẩm biệt thự, nhà liền kề vốn là thế mạnh của dự án và luôn được khách hàng ưa chuộng, săn đón trên thị trường. Các ý tưởng thiết kế giai đoạn 2 sẽ được thực hiện bởi nhà thầu thiết kế Perkins Eastman (Mỹ) kỳ vọng sẽ mang lại nhiều thiết kế mới lạ, hiện đại, phóng khoáng. Đặc biệt, trong quy hoạch giai đoạn 2, dự án dành tới hơn 15 ha đất cho công viên trung tâm với hồ nước nhân tạo có diện tích 6,4ha cùng nhiều cây xanh, khu vui chơi giải trí, văn phòng quản lý.... được bố trí hài hòa.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản chưa thoát đáy, nhiều chủ đầu tư buộc phải dãn tiến độ thi công thì việc dự án Splendora vẫn đảm bảo kế hoạch đã trở thành tín hiệu đáng mừng, góp phần cung cấp ra thị trường những sản phẩm đạt chất lượng tốt đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và xã hội.

Một số hình ảnh của Khu đô thị:

An Khanh JVC tiến hành bàn giao nhà cho khách hàng

An Khanh JVC tiến hành bàn giao nhà cho khách hàng

An Khanh JVC tiến hành bàn giao nhà cho khách hàng

An Khanh JVC tiến hành bàn giao nhà cho khách hàng

An Khanh JVC tiến hành bàn giao nhà cho khách hàng

An Khanh JVC tiến hành bàn giao nhà cho khách hàng

Hoàng Yến

Loading...