VINACONEX trao tặng nhà tình nghĩa cho đồng bào nghèo tại tỉnh Cà Mau - Trang chủ | Vinaconex

VN

VINACONEX trao tặng nhà tình nghĩa cho đồng bào nghèo tại tỉnh Cà Mau

Thứ 2 , 02/07/2012, 04:01:39 (GMT+7)

Trong 2 ngày 24 và 25/6/2012, đ/c Hoàng Hợp Thương, Phó Bí thư Đảng ủy và đ/c Nguyễn Mạnh Cường, Chánh Văn phòng Đảng ủy TCT thay mặt lãnh đạo TCT trao tặng 5 căn nhà tình nghĩa do TCT hỗ trợ, trị giá mỗi căn nhà 43,5 triệu cho 5 hộ gia đình nghèo tại huyện Cái Nước – tỉnh Cà Mau. Tới dự có các đ/c Phan Mộng Thành – Phó chủ tịch MTTQ tỉnh Cà Mau; đ/c Nguyễn Thanh Tuấn – Chủ tịch MTTQ huyện Cái Nước cùng các đ/c chủ tịch hội phụ nữ, bí thư huyện đoàn, chủ tịch xã và các ban ngành đoàn thể tại các xã có nhà trao tặng.

VINACONEX trao tặng nhà tình nghĩa cho đồng bào nghèo tại tỉnh Cà Mau

Lễ cắt băng khánh thành nhà tình nghĩa.

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Phan Mộng Thành – thay mặt cho MTTQ tỉnh Cà Mau, huyện Cái Nước và 5 hộ dân được nhận nhà nhiệt liệt cám ơn sự quan tâm chia sẻ khó khăn với đồng bào trong tỉnh của toàn thể cán bộ lãnh đạo, CBCNV của TCT CP VINACONEX. Đối với bà con nghèo tại các vùng thường xuyên mưa bão, việc có được một căn nhà bê tông kiên cố thực sự là ước mơ của rất nhiều người. Thông qua đoàn, thay mặt UBND tỉnh, MTTQ tỉnh Cà Mau, đ/c gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể lãnh đạo TCT cùng với CBCNV TCT và mong muốn TCT tiếp tục có những căn nhà cho đồng bào nghèo vào các năm tiếp theo.

VINACONEX trao tặng nhà tình nghĩa cho đồng bào nghèo tại tỉnh Cà Mau

Đại diện lãnh đạo địa phương và nhân dân đến tham dự và chung vui với các hộ dân được nhận nhà.

Đ/c Hoàng Hợp Thương thay mặt đoàn công tác của TCT phát biểu chia sẻ sự đồng cảm của lãnh đạo TCT, của hơn 4 vạn CBCNV TCT với những khó khăn thiếu thốn của đồng bào nghèo tại tỉnh Cà Mau nói riêng và UBND tỉnh Cà Mau nói chung. Trong những năm qua công tác từ thiện xã hội đã trở thành văn hóa của TCT CP VINACONEX, vì vậy dù còn nhiều khó khăn nhưng hàng năm VINACONEX vẫn dành ra nhiều tỷ đồng để ủng hộ cho bà con nghèo các tỉnh, đặc biệt các tỉnh hay bị thiên tai, bão lụt. Những năm tới đây, VINACONEX sẽ lại tiếp tục kêu gọi sự đóng góp, hỗ trợ của CBCNV trong TCT cũng như các đối tác khác của TCT chung tay góp sức để có thêm nhiều căn nhà tình nghĩa khác dành cho đồng bào nghèo trong cả nước. Cũng trong buổi lễ, thay mặt lãnh đạo TCT, đ/c Hoàng Hợp Thương đã trao tặng mỗi gia đình 1 suất quà trị giá 800.000 đ.

VINACONEX trao tặng nhà tình nghĩa cho đồng bào nghèo tại tỉnh Cà Mau

Chị Nguyễn Thị Lệ, một trong những hộ dân được nhận nhà bày tỏ cảm xúc của mình tại lễ khánh thành nhà tình nghĩa.

Đại diện cho 5 gia đình được nhận nhà tình nghĩa, chị Nguyễn Thị Lệ bày tỏ cảm xúc: "cả đời gần 60 tuổi lăn lộn kiếm ăn nuôi 5 đứa con, tôi chưa bao giờ dám mơ tới một căn nhà bê tông để mẹ con đỡ bị mưa dột trong mùa mưa bão, thế mà bây giờ giấc mơ đã thành sự thật. Tôi không biết nói gì hơn là cảm ơn lãnh đạo các cấp, lãnh đạo TCT VINACONEX đã cho tôi một căn nhà thật khang trang và chắc chắn".

 

Loading...