VINACONEX tổ chức "Tết thiếu nhi" nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 - Trang chủ | Vinaconex

VN

VINACONEX tổ chức "Tết thiếu nhi" nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6

Thứ 6 , 01/06/2012, 09:30:36 (GMT+7)

Được sự đồng ý của Lãnh đạo Tổng công ty, vào tối ngày 30-5-2012, tại Trụ sở Tổng công ty Vinaconex, Công đoàn Cơ quan phối hợp với Đoàn thanh niên Cơ quan Tổng công ty tổ chức buổi gặp mặt các cháu là con cán bộ công nhân viên khối Cơ quan Tổng công ty nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1-6, với chủ đề “Vui tết thiếu nhi”. Đến dự và chia vui cùng các cháu, có sự hiện diện của ông Nguyễn Thành Phương - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty, ông Nguyễn Thành Phương, Bí thư Đang ủy Chủ tịch HĐQT Tổng công ty, ông Đoàn Châu Phong – Phó bí thư Đảng uỷ, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty, đại diện Đoàn thanh niên Tổng công ty, Ban chấp hành Công đoàn Cơ quan và Ban chấp hành Đoàn thanh niên Cơ quan Tổng công ty và các cán bộ lãnh đạo các Ban nghiệp vụ Tổng công ty. Tại buổi gặp mặt này.

Tại chương trình, Ông Nguyễn Thành Phương – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng quản trị thay mặt lãnh đạo Tổng công ty hoan nghênh Công đoàn và Đoàn thanh niên Cơ quan đã tổ chức sự kiện rất có ý nghĩa này, đồng thời mong các bậc phụ huynh, gia đình quan tâm hơn nữa đến các cháu thiếu nhi, thế hệ tương lai của đất nước, chúc các cháu luôn là con ngoan trò giỏi và có một buổi tối vui vẻ, thật ý nghĩa.

VINACONEX tổ chức

Tiết mục văn nghệ sôi động của học sinh trường mầm non Lý Thái Tổ 1.

Chương trình còn có sự tham gia của các cháu học sinh và các cô giáo Trường Mầm non Lý Thái Tổ. Các cháu thiếu nhi đã biểu diễn nhiều tiết mục ca nhạc và tham gia các trò chơi thú vị, hấp dẫn. Kết thúc chương trình các cháu được các ông, các bác, các chú đại diện cho Lãnh đạo Tổng công ty, Công đoàn, Đoàn thanh niên tặng quà và chụp hình lưu niệm. Thông qua buổi gặp mặt này, các cháu thiếu nhi có điều kiện giao lưu, gặp gỡ, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau và tạo ra sự đoàn kết, gắn bó giữa các gia đình trong đại gia đình Vinaconex.

VINACONEX tổ chức

VINACONEX tổ chức

Các cháu thiếu nhi tham gia các trò chơi tại buổi liên hoan.

VINACONEX tổ chức

Lãnh đạo Tổng công ty chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu thiếu nhi.

Loading...