Vinaconex tổ chức khóa đào tạo kỹ năng quản lý nhân sự - Trang chủ | Vinaconex

VN

Vinaconex tổ chức khóa đào tạo kỹ năng quản lý nhân sự

Thứ 7 , 23/10/2021, 12:23:01 (GMT+7)

Để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho các cán bộ làm công tác tổ chức nhân sự trong toàn hệ thống, ngày 23/10/2021, tại VP TCT, Ban Phát triển Nhân lực phối hợp với Hiệp hội nhân sự - HRA tổ chức khóa đào tạo “ Kỹ năng quản lý nhân sự”. 

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Quốc Huy – Giám đốc Ban Phát triển nhân lực, Giám đốc Nhân sự Tổng công ty chia sẻ mục đích tổ chức khóa học nhằm hệ thống hóa một cách tổng quát các vấn đề cơ bản nhất về công tác quan trị nhân sự của doanh nghiệp, qua đó giúp các cán bộ làm công tác nhân sự của Tổng công ty nắm bắt được yêu cầu nhiệm vụ chung, được tiếp cận với các khái niệm, phương pháp quản trị nhân sự hiện đại để từ đó đi sâu vào các chuyên đề cụ thể nhằm nâng cao chất lượng thực hiện nhiệm vụ được giao. 

  Vinaconex tổ chức khóa đào tạo kỹ năng quản lý nhân sự

Thông qua sự hướng dẫn, truyền đạt trực tiếp của Giảng viên Nguyễn Ngọc Tùng, Chủ tịch Hiệp hội nhân sự - HRA, các học viên tham dự được lĩnh hội và thảo luận giải đáp thắc mắc về các nội dung quan trọng như: Chiến lược và kế hoạch quản trị nguồn nhân lực. Thiết kế và phân tích công việc.
Cũng trong chương trình, các học viên còn được thực hành, hướng dẫn trong công tác lựa chọn Mô hình phân loại nhân sự phù hợp với đặc điểm doanh nghiệp; thiết kế các vị trí công việc cho một phòng ban của doanh nghiệp…nhằm mang lại hiệu quả và nâng cao hiệu suất hoạt động của các phòng/ban, góp phần nâng cao hiệu suất làm việc của tổ chức.
Với phương châm phát triển bền vững, “con người là tài sản vô giá”, Vinaconex luôn  chú trọng công tác đào tạo và coi đây là hoạt động thường xuyên nhằm không ngừng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực , góp phần cùng Tổng công ty thực hiện thắng lợi nhiệm vụ SX – KD, nâng cao năng lực cạnh tranh, từng  bước hoàn thành mục tiêu đến năm 2025 trở thành TOP 3 nhà thầu xây dựng và TOP 10 nhà đầu tư bất động sản lớn nhất Việt Nam.

 

Loading...