VINACONEX Tham dự Hội thảo nhà cao tầng (Tall Buildings) Việt Nam 2012 - Trang chủ | Vinaconex

VN

VINACONEX Tham dự Hội thảo nhà cao tầng (Tall Buildings) Việt Nam 2012

Thứ 2 , 03/12/2012, 03:08:42 (GMT+7)

Trong 2 ngày 28 và 29/12/2012 tại TP Đà Nẵng đã diễn ra Hội thảo nhà cao tầng Tall Buildings Việt Nam 2012.

Đây là lần thứ 3 hội thảo thường niên này được tại Việt Nam. Hội thảo đã quy tụ các chuyên gia đầu ngành từ các tổ chức như Fosters & Partners, Davis Langdon & Seah, DWP, Indochina Engineering, công ty THHH Daewon, Bộ Xây dựng và Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam để thảo luận về các kế hoạch hiện nay và cơ hội phát triển cho các tòa nhà cao tầng thân thiện với môi trường ở Việt Nam. Chương trình Hội thảo năm nay được điều hành bởi Ông David Brenac, Giám đốc Phát triển của quỹ Vinacapital, một trong những quý đầu tư lớn và thành công nhất tại Việt Nam.

VINACONEX Tham dự Hội thảo nhà cao tầng (Tall Buildings) Việt Nam 2012

Các đại biểu tham dự hội thảo tìm hiểu thông tin về dự án BĐS của Vinaconex tại gian trưng bày của TCT.

Nhân sự kiện này, Tổng công ty CP Vinaconex đã tổ chức gian trưng bày giới thiệu các dự án Bất động sản của TCT.

PTGĐ Đoàn Châu Phong, PTGĐ Vương Công San và lãnh đạo 1 số đơn vị thành viên như Vinaconex R&D, Vinaconex 9 đã tham dự các phiên làm việc của hội thảo.

Đại diện lãnh đạo TP Đà Nẵng tham dự hội nghị có ông Nguyễn Ngọc Tuấn Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng.

VINACONEX Tham dự Hội thảo nhà cao tầng (Tall Buildings) Việt Nam 2012

Hội thảo quy tụ nhiều chuyên gia đến từ các công ty tư vấn hàng đầu thế giới.

Hội thảo nhà cao tầng Việt Nam 2012  đã tạo điều kiện để các nhà tư vấn Việt Nam, Chủ đầu tư VN đươc tiếp xúc những xu hướng và các công nghệ mới nhất trên thế giới hiện nay về phát triển cao ốc trong đô thị.

Tại hội thảo, các đại biểu đã được nghe và thảo luận về kinh nghiệm phát triển cao ốc trong các khu đô thị lớn trên thế giới và những bài học đối với Việt Nam trong vấn đề phát triển đô thị bền vững.

VINACONEX Tham dự Hội thảo nhà cao tầng (Tall Buildings) Việt Nam 2012

Ông Hoàng Hữu Phê, Chủ tịch HĐQT công ty Vinaconex R&D trình bày tham luận tại hội thảo.

Đây là hội thảo có hàm lượng chuyên môn rất cao và quy tụ nhiều công ty tư vấn hàng đầu thế giới và Việt Nam tham dự cũng như các chủ đầu tư nước ngoài đang có các dự án tại Việt Nam. Hội thảo cũng là dịp để Tổng công ty giới thiệu hình ảnh và thương hiệu Vinaconex trong việc phát triển nhà cao tầng và siêu cao tại các đô thi lớn ở Việt Nam. Tại hội thảo, Vinaconex cũng đã trình bày những kinh nghiệm và quan điểm của Vinaconex trong việc phát triển đô thị quan một số dự án do TCT đầu tư: Trung Hòa, Nhân Chính, Splendora...

XM.

Loading...