VINACONEX ra quân đầu năm Kỷ Sửu - Trang chủ | Vinaconex

VN

VINACONEX ra quân đầu năm Kỷ Sửu

Thứ 3 , 10/02/2009, 07:20:51 (GMT+7)

Ngày mồng 6 tết Kỷ Sửu tại dự án No5 đã diễn ra lễ ra quân đầu năm và phát động thi đua hoàn thành tiến độ dự án.

VINACONEX ra quân đầu năm Kỷ Sửu

Đến dự buổi lễ có chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Tuân, Tổng giám đốc Nguyễn Thành Phương, các đồng chí trong ban TV Đảng Ủy,  HĐQT, ban TGĐ, lãnh đạo các ban nghiệp vụ, ban quản lý, lãnh đạo các đơn vị cùng đông đảo kỹ sư, công nhân tại công trường dự án N05.

VINACONEX ra quân đầu năm Kỷ Sửu Tại buổi lễ ra quân, các đơn vị đã ký giao ước thi đua hoàn thành tiến độ dự án N05. Tham gia ký giao ước về khối nhà thầu có Cty 5, Cty 6, Cty 9, Cty 15, Cty VIMECO, Cty Xuân Mai. Về khối tư vấn có các cty Vinaconsult, R&D, Cty CONINCO, Cty VINAHUD.

Sau lễ ký giao ước thi đua, các ĐC Lãnh đạo TCT đã tặng quà và trao phần thưởng cho 5 tập thể và 3 cá nhân nhằm động viên những nỗ lực phấn đấu của các đơn vị và cá nhân trong năm qua, góp phần tích cực vào việc thực hiện tiến  độ dự án.

Tiếp đó, Đ/C Nguyễn Văn Tuân, Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch HĐQT TCT đã phát biểu ý kiến và chính thức phát lệnh ra quân đầu xuân Kỷ Sửu, phát động thi đua hoàn thành nhiệm vụ năm 2009.

Tại cuối buổi lễ, các đ/c lãnh đạo TCT đã đi phát quà mừng tuổi cho tất cả mọi người có mặt.  Buổi ra quân đã kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi, hứa hẹn một năm mới với nhiều may mắn và thắng lợi. Ngay sau buổi lễ, công việc thi công tại dự án N05 đã được tiến hành hết sức khẩn trương.

 

Loading...