Vinaconex hợp tác với Hyundai E&C phát triển dự án - Trang chủ | Vinaconex

VN

Vinaconex hợp tác với Hyundai E&C phát triển dự án

Thứ 5 , 23/05/2019, 08:33:56 (GMT+7)

Ngày 20/5/2019, tại VP TCT đã diễn ra Lễ ký biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược phát triển các dự án giữa Tổng công ty CP Vinaconex với Hyundai E&C, Công ty xây dựng trực thuộc Tập đoàn Hyundai Motor, một trong những Tập đoàn đa ngành lớn nhất trên thế giới.

Tham dự buổi lễ, về phía Hyundai E&C có:

  • Ông SEO, SANG HOON – Phó Chủ tịch điều hành, Trưởng Bộ phận Mua sắm
  • Ông HWANG, JUN HA – Phó Chủ tịch, Trưởng Bộ phận Thầu phụ
  • Ông KONG, SHIN PYO – Tổng giám đốc - Trưởng VPĐD tại Việt Nam
  • Ông JI, SEONG HYOUN – Tổng giám đốc phụ trách Mua sắm & Thầu phụ tại VPĐD tại Việt Nam
  • Ông YANG HEE YOUNG - Tổng giám đốc phụ trách Nhóm thầu phụ Cơ điện

Về phía Vinaconex có sự tham dự của:

  • Ông Đào Ngọc Thanh, Chủ tịch HĐQT TCT
  • Ông Nguyễn Xuân Đông, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc TCT
  • Ông Lê Doanh Yên, Phó Tổng Giám đốc TCT
  • Ông Thân Thế Hà, Phó Tổng Giám đốc TCT
  • Cùng Giám đốc các ban nghiệp vụ của TCT

Vinaconex hợp tác với Hyundai E&C phát triển dự án

Lễ ký kết ghi nhớ hợp tác giữa Vinaconex và Hyundai E&C

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Đào Ngọc Thanh, Chủ tịch HĐQT TCT cho biết: Vinaconex có thế mạnh về xây dựng, đầu tư bất động sản, phát triển dự án.  Thông qua hợp tác chiến lược này, các bên sẽ tận dụng và phát huy thế mạnh riêng. Vinaconex sẽ tiếp cận được nhiều hơn các dự án lớn trong và ngoài nước thông qua ưu thế và tiềm lực của Hyundai E&C để từ đó nâng tầm Vinaconex trở thành một trong những nhà đầu tư, nhà thầu lớn cả trong lẫn ngoài nước. 

Vinaconex hợp tác với Hyundai E&C phát triển dự án

Ông Đào Ngọc Thanh, Chủ tịch HĐQT Vinaconex phát biểu tại buổi lễ

Về phía Hyundai E&C, Ông SEO, SANG HOON – Phó Chủ tịch điều hành chia sẻ, đây cũng là hợp tác đầu tiên của Hyundai E&C với nhà thầu Việt Nam. Hiện Hyundai E&C tiếp tục mở rộng thị trường ra nhiều nước trên thế giới và đã ký hợp tác với khoảng 5.000 nhà thầu tại các quốc gia mà đơn vị này triển khai dự án; đồng thời tin tưởng rằng hai bên sẽ hợp tác chặt chẽ để phát triển thành công các dự án trong tương lai.

Vinaconex hợp tác với Hyundai E&C phát triển dự án

Ông SEO, SANG HOON – Phó Chủ tịch điều hành Hyundai E&C phát biểu tại buổi lễ

Trực thuộc Tập đoàn Hyundai Motor, Hyndai E&C có kinh nghiệm hơn 70 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và là công ty xây dựng đứng trong TOP 25 của thế giới theo danh sách của ENR – Engineering News Record.

Năm 1965, Hyundai E&C cũng là một trong số những công ty xây dựng Hàn Quốc đầu tiên có mặt tại thị trường nước ngoài. Công ty đã giới thiệu công nghệ kiến trúc vượt trội của Hàn Quốc ra toàn thế giới, thông qua rất nhiều dự án thực hiện ở các thị trường khác nhau bao gồm Đông Nam Á và Trung Đông. Tiêu  tiêu biểu là: Cầu Bangabandhu (Bangladesh), Suntec tower (Singapore), Sân vận động Quốc gia Qatar, Nhà máy điện nguyên tử Shin-hanul (Hàn Quốc),… Hiện nay, Hyundai E&C có hệ thống văn  phòng đại diện tại hơn 16 Quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Tại nước ta, Hyundai E&C đã chứng minh năng lực của mình thông qua việc tham gia thực hiện các dự án lớn như: Nhiệt điện Mông Dương 1, Tòa tháp Bitexco, Khách sạn Marriott, Sân Golf & Khu nghỉ dưỡng Sông Giá tại Hải Phòng.

Loading...