Vinaconex bàn giao dự án xây dựng Midori Apparel Việt Nam Hòa Bình - Trang chủ | Vinaconex

VN

Vinaconex bàn giao dự án xây dựng Midori Apparel Việt Nam Hòa Bình

Thứ 2 , 21/10/2013, 10:44:15 (GMT+7)

Sau 11 tháng xây dựng, sáng ngày 16/10/2013, tại Khu công nghiệp Lương Sơn – Hòa Bình, nhà thầu Vinaconex và các bên liên quan đã cùng chủ đầu tư là Tập đoàn Midori Anzen (Nhật Bản) tổ chức ký kết hoàn thành bàn giao, chính thức đưa dự án Midori Apparel Việt Nam Hòa Bình chuyên sản xuất trang phục và dụng cụ bảo hộ lao động vào sử dụng.

Đây là dự án 100% vốn nước ngoài do Tập đoàn Midori Anzen, tập đoàn chiếm 40% thị phần cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động tại Nhật Bản, đầu tư xây dựng trên khu đất 30.000m2 với diện tích sàn xây dựng là 22.000m2. Trong đó, nhà máy chính có diện tích xây dựng 16000m2 và các hạng mục phụ trợ, diện tích đường giao thông là 8.068m2 và diện tích cây xanh là 10.577m2.

Vinaconex bàn giao dự án xây dựng Midori Apparel Việt Nam Hòa Bình

Nhà máy Midori Apparel Việt nam Hòa Bình

Sau 11 tháng khẩn trương thi công, kể từ ngày 26/9/2013, nhà máy đã được đưa vào vận hành. Để  hoàn tất các thủ tục, ngày 16/10/2013, Nhà thầu Vinaconex và các bên liên quan đã cùng Chủ đầu tư tổ chức tiến hành ký kết hoàn thành bàn giao chính thức đưa nhà máy vào sử dụng.

Vinaconex bàn giao dự án xây dựng Midori Apparel Việt Nam Hòa Bình

Nhà máy đã chính thức vận hành sản xuất

Ngoài việc đáp ứng về tiến độ và chất lượng công trình, chủ đầu tư đánh giá cao những nỗ lực của nhà thầu Vinaconex trong việc nghiên cứu, đưa ra các giải pháp thiết kế tối ưu, tiết kiệm cho chủ đầu tư đồng thời mong muốn sẽ tiếp tục hợp tác với Vinaconex để xây dựng các dự án trong tương lai..

Tổng Công ty cũng cam kết đảm bảo các dịch vụ tốt nhất không chỉ giới hạn trong phạm vi bảo hành công trình mà còn đáp ứng các mong muốn khác từ phía chủ đầu tư trong quá trình vận hành dự án.

Vinaconex bàn giao dự án xây dựng Midori Apparel Việt Nam Hòa Bình

Đại diện chủ đầu tư Midori, nhà thầu Vinaconex cùng các bên liên quan chụp ảnh lưu niệm.

Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt như hiện nay thì việc thắng thầu và làm hài lòng khách hàng tại một dự án đòi hỏi cao yêu cầu về kỹ - mỹ thuật như dự án Midori Apparel Việt Nam Hòa Bình một lần nữa khẳng định uy tín, năng lực của nhà thầu Vinaconex. Thành công của dự án  góp phần vun đắp, làm giàu thêm mối quan hệ tốt đẹp giữa nhân dân hai nước Việt Nam – Nhật Bản.

Loading...