UBND TP Hà Nội họp giao ban với VINACONEX về tiến độ các dự án trọng điểm - Trang chủ | Vinaconex

VN

UBND TP Hà Nội họp giao ban với VINACONEX về tiến độ các dự án trọng điểm

Thứ 4 , 10/12/2008, 02:08:57 (GMT+7)

UBND TP Hà Nội họp giao ban với VINACONEX về tiến độ các dự án trọng điểm

    Ngày 4/12/2008, tại hội trường cơ quan Tổng công ty VINACONEX, UBND TP Hà Nội đã tổ chức hội nghị giao ban tiến độ các dự án, công trình trọng điểm của Hà Nội hướng tới chào mừng 1000 năm Thăng Long – Hà Nội. Đồng chí Phí Thái Bình, phó chủ tịch thường trực UBND TP đã chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị có các Giám đốc, phó Giám đốc các sở, ban, ngành của thành phố, về phía VINACONEX có các ông chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc, Phó tổng giám đốc và giám đốc các ban quản lý dự án. Hội nghị đã nghe ông Vũ Quý Hà, phó Tổng giám đốc thay mặt Tổng công ty đọc báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện tiến độ 6 dự án trong điểm do VINACONEX xây dựng bao gồm:
-         CT mở rộng đường Láng - Hòa Lạc
-         CT khu nhà ở công nhân tại khu công nghiệp Thăng Long.
-         CT khu đô thị Bắc An khánh.
-         CT trung tâm thương mại chợ Mơ.
-         CT khách sạn Plaza Hà Nội.
    Đại diện các sở, ban, ngành của Thành phố đã phát biểu ý kiến bổ sung đề xuất các giải pháp tháo gỡ các vấn đề đang ảnh hưởng đến tiến độ các dự án này.
    Kết luận hội nghị, Đồng chí Phó chủ tịch đã gửi lời của đ/c Chủ tịch UBND Thành phố cám ơn tình cảm, trách nhiệm và những đóng góp to lớn của VINACONEX đối với thành phố trong việc đảm nhận xây dựng các dự án trọng điểm, nằm trong các dự án trọng điểm của thành phố chào mừng kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội. Đồng chí mong muốn đơn vị tiếp tục đóng góp để hoàn thành tiến độ.
    Đ/c Phó chủ tịch đã giao nhiệm vụ cụ thể cho các ban, ngành của thành phố phối kết hợp chặt chẽ với VINACONEX để tháo gỡ khó khăn thúc đẩy tiến độ của các dự án.
Loading...