Trường tiểu học Lý Thái Tổ bế giảng năm học 2016 - 2017 - Trang chủ | Vinaconex

VN

Trường tiểu học Lý Thái Tổ bế giảng năm học 2016 - 2017

Thứ 2 , 29/05/2017, 10:36:14 (GMT+7)

Sáng ngày 25/5/2017, trong không khí náo nức đón chào các ngày Lễ lớn của đất nước và Tết Thiếu nhi 1/6, Trường Tiểu học Lý Thái Tổ đã tổ chức Lễ tổng kết năm học 2016 – 2017 và chia tay học sinh khối 5 niên khóa 2012 – 2017.

Trường tiểu học Lý Thái Tổ bế giảng năm học 2016 - 2017

Quang cảnh Lễ bế giảng

Cùng chia vui với cán bộ, giáo viên và các em học sinh nhà trường, có sự tham dự của:

  • Đại diện các đối tác; Hội phụ huynh học sinh

Về phía TCT Vinaconex có:

  • Đ/c Nguyễn Ngọc Điệp, Chủ tịch Công đoàn, Chủ tịch Hội đồng các trường Lý Thái Tổ, Phó Tổng Giám đốc TCT; các đ/c UV HĐQT các Trường Lý Thái Tổ,
  • Cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường.

Tại buổi lễ, cô Huỳnh Thị Hương, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Lý Thái Tổ đã báo cáo về thành tích đã đạt được trong năm học 2016 - 2017.

Đặc biệt, ở kỳ thi Olympic Tiếng Anh toàn thành phố Hà Nội, học sinh nhà trường (em Cao Mỹ Duyên, lớp 5A1) đã xuất sắc giành giải Quán Quân; tại kỳ thi Toán Tiếng Việt và Toán Tiếng Anh trên Internet cấp Quốc gia, đội tuyển của trường có 6 em tham gia đã giành được 05 Huy chương Vàng và 01 Huy Chương Bạc (các em Hà Khánh Linh – lớp 5A6, Trần Minh Đức – lớp 5A5, Cao Mỹ Duyên – lớp 5A1, Vũ Minh Phương và Cao Xuân Bách – lớp 4A1; em Võ Quang Linh – lớp 4A3 giành Huy chương Bạc với số điểm rất cao).

Trường tiểu học Lý Thái Tổ bế giảng năm học 2016 - 2017

Cô Huỳnh Thị Hương, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Lễ bế giảng

 

Ở kỳ thi Tiếng Anh trên Internet cấp Quốc gia, học sinh nhà trường vinh dự nhận 02 Huy chương Vàng với số điểm gần như tuyệt đối (đó là em Trần Phương Linh và Cao Mỹ Duyên lớp 5A1 và 01 Huy chương Đồng của em Nguyễn Trí Việt Lớp 5A5.

Bên cạnh đó, tại cuộc thi Tiếng Anh uy tín thu hút hàng vạn học sinh cả nước tham gia theo tiêu chuẩn quốc tế Toefl Primary Challenge 2016 – 2017, học sinh nhà trường giành Giải Nhất cấp thành phố và Giải Vô địch cấp Quốc gia (em Cao Mỹ Duyên lớp 5A1) và 03 giải khuyến khích.

Với thành tích liên tục giành giải cao nhất trong các kỳ thi học sinh giỏi, nhất là  các kỳ thi Toán, Tiếng Anh các cấp, đặc biệt là ở cấp Quốc gia đã góp phần khẳng định chất lượng dạy và học ở 2 môn học là thế mạnh của nhà trường.

Trong đó, 100% học sinh hoàn thành và đạt yêu cầu ở tất cả các môn học và hạnh kiểm. Đáng chú ý, thành tích đào tạo học sinh giỏi của trường đã có những bước tiến mạnh mẽ. Năm 2016 – 2017 là thời gian ghi dấu học sinh nhà trường đạt thành tích cao nhất từ trước đến nay tại các môn học. Đó là 58 giải cấp Quận với 8 Giải Nhất; 14 giải cấp thành phố với 7 Giải Nhất; 9 Giải cấp Quốc gia, trong đó có 07 Giải Nhất và 02 Giải Nhì.

Trường tiểu học Lý Thái Tổ bế giảng năm học 2016 - 2017

Trường tiểu học Lý Thái Tổ bế giảng năm học 2016 - 2017

Các đồng chí lãnh đạo Vinaconex, lãnh đạo nhà trường và đại diện đối tác nước ngoài tặng giấy khen và phần thưởng cho các em học sinh đã đạt thành tích cao trong năm học 2016-2017

 

Mặt khác, trong đợt đánh giá chất lượng giảng dạy liên kết môn Tiếng Anh với Langue Link của Sở GD & ĐT TP Hà Nội, với việc lựa chọn ngẫu nhiên 20% số học sinh tham gia, Trường Tiểu học Lý Thái Tổ đã đạt kết quả cao nhất trong các trường tiểu học của thành phố. Kết quả này là minh chứng hiệu quả của việc liên kết đào tạo tiếng Anh đại trà của nhà trường trong đào tạo ngoại ngữ, văn hóa và kỹ năng cho học sinh luôn ở vị trí dẫn đầu thành phố.

100% giáo viên có trình độ chuyên môn trên chuẩn, có năng lực sư phạm, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Nhiều giáo viên đath thành tích rất cao tại Hội thi giáo viên dạy giỏi, sáng kiến kinh nghiệm các cấp.

Trường tiểu học Lý Thái Tổ bế giảng năm học 2016 - 2017

Đ/c Nguyễn Ngọc Điệp, Chủ tịch HĐQT các trường Lý Thái Tổ, Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng Giám đốc TCT phát biểu tại Lễ bế giảng

Phát biểu tại buổi lễ, Đ/c Nguyễn Ngọc Điệp, Chủ tich HĐQT các trường Lý Thái Tổ, Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng Giám đốc TCT đã biểu dương tinh thần nỗ lực không ngừng học tập, rèn đức, luyện tài của tập thể cán bộ giáo viên và học sinh nhà trường; đồng thời tin tưởng rằng các em chính là niềm tự hào của gia đình và mái trường Lý Thái Tổ thân yêu. Chủ tịch nhấn mạnh: trên cơ sở kế thừa, phát huy truyền thống, thành tích, xác định rõ yêu cầu trách nhiệm trước tiến trình đổi mới, phát triển của ngành và đất nước, nhà trường cần nỗ lực hơn nữa để đổi mới trong mọi hoạt động, nâng cao chất lượng dạy và học, nhất là chú trọng bồi dưỡng cho học sinh khía cạnh nhân bản, nhân cách, đạo đức để các em, những chủ nhân tương lai của đất nước phát triển toàn diện, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

Nhân dịp này, Ban Giám hiệu cũng đã biểu dương, trao tặng phần thưởng cho những học sinh, cán bộ, giáo viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Loading...