Kỷ niệm 68 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam - Trang chủ | Vinaconex

VN

Kỷ niệm 68 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

Thứ 4 , 19/12/2012, 04:06:24 (GMT+7)

Ngày 17/12/2012, Tổng công ty đã tổ chức Lễ kỷ niệm 68 năm, ngày thành lập Quân đôi nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2012). Đây cũng là dịp để Tổng công ty chúc mừng các đồng chí nguyên là sỹ quan, chiến sỹ quân đội nhân dân Việt Nam đã và đang công tác tại Tổng công ty.

“Trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Quân đội nhân dân Việt nam luôn tiên phong, cùng các lực lượng vũ trang và nhân dân cả nước, vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách, không sợ hy sinh, gian khổ, nêu cao chủ nghĩa anh hùng cách mạng, đoàn kết chiến đấu anh dũng, mưu trí, sáng tạo, lập bao chiến công hiển hách. Những chiến công oanh liệt đó đã góp phần cùng toàn Đảng, toàn dân ta giành độc lập, tự do và thống nhất đất nước, mở ra thời kỳ mới, cả nước ra sức xây dựng và phát triển theo con đường XHCN. Trong hơn ba mươi năm qua, cùng với nhân dân cả nước thực hiện hai nhiệm vụ chiến lược, xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt nam XHCN. Quân đội ta đã làm tốt chức năng tham mưu cho Đảng và Nhà nước, kịp thời đề xuất các chủ trương, chính sách trên lĩnh vực quân sự, quốc phòng và tăng cường  xây dựng quân đội nhân dân cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, chất lượng tổng hợp và sức mạnh chiến đấu của quân đội được nâng lên.”

Kỷ niệm 68 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thành Phương đọc diễn văn tại lễ kỷ niệm.

“…Cùng với sự phát triển của đất nước, hơn 24 năm qua Tổng công ty Vinaconex cũng không ngừng phát triển toàn diện. Trải qua muôn vàn khó khăn, thách thức và thăng trầm, đến nay Vinaconex ngày càng khẳng định được năng lực, uy tín, vị thế, thương hiệu. Đã và đang đóng góp một phần quan trọng cho sự phát triển của thủ đô và đất nước, đã được Đảng và Nhà nước tặng thưởng danh hiệu Anh hùng lao động. Trong niềm tự hào, vinh dự đó có một phần đóng góp quan trọng của các đồng chí nguyên là sỹ quan, chiến sỹ quân đội nhân dân Việt Nam đã và đang công tác trong Tổng công ty. Bằng đức tính không ngại gian nan, vất vả, với ý thức, trách nhiêm cao, bằng trí thông minh, sáng tạo, các đồng chí đã cùng tập thể cán bộ, công nhân viên trong Tổng công ty đã xây dựng và tạo nên một Vinaconex như ngày hôm nay. “

(Trích bài phát biểu của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thành Phương tại Lễ kỷ niệm)

Kỷ niệm 68 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

Nhân dịp này, Tổng công ty đã tặng hoa và quà chúc mừng cho các đồng chí nguyên là sỹ quan, chiến sỹ quân đội nhân dân Việt Nam đã và đang công tác tại Tổng công ty trong đó có Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thành Phương, Tổng Giám đốc Vũ Quý Hà và nhiều đồng chí khác đang nắm các vị trí lãnh đạo chủ chốt của Tổng công ty.

XM.

 

Loading...