Công ty Vina-Sanwa khánh thành nhà máy sản xuất Cửa - Cuốn - Chống cháy - Trang chủ | Vinaconex

VN

Công ty Vina-Sanwa khánh thành nhà máy sản xuất Cửa - Cuốn - Chống cháy

Thứ 3 , 24/02/2009, 03:18:38 (GMT+7)

       Ngày 19/2/2009, Tại trụ sở công ty VINA-SANWA ở khu công nghiệp II- Khu công nghệ cao Hòa Lạc – Hà Nội đã diễn ra lễ khánh thành nhà máy sản xuất của  công ty. Vina-Sanwa là công ty liên doanh giữa TCT CP VINACONEX và tập đoàn Sanwa Holdings của Nhật bản. Đến dự buổi lễ về phía bộ Xây dựng có Thứ trưởng Trần Ngọc Chính, Đại diện Văn phòng Chính phủ có các ông Phó vụ trưởng Lê Minh Hùng và Phó vụ trưởng Nguyễn Chính Thắng. Về phía lãnh đạo TCT VINACONEX có Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Tuân, Phó TGĐ Nguyễn Ngọc Điệp. Về phía Nhật Bản có ông Takazama Toshitaka – chủ tịch kiêm giám đốc điều hành tập đoàn Shanwa Holdings, ông Yashuda Junichi- giám đốc điều hành cấp cao bộ phận kinh doanh quốc tế tập đoàn Sanwa Holdings và các lãnh đạo cấp cao khác của tập đoàn.

     
      Nhà máy sản xuất của Cty Vina-Sanwa được đặt tại Lô A5 – Khu công nghệ cao Hòa Lạc- Hà Nội, với các sản phẩm chính là cửa cuốn, cửa xoay và cửa chống cháy. Công ty cũng cung cấp các dịch vụ sau bán hàng và bảo dưỡng cho các sản phẩm nói trên. Nhà máy được trang bị hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản với mức độ tự động hóa cao, được điều hành trực tiếp bởi các kỹ sư Nhật bản. Theo kế hoạch phát triển, Cty sẽ mở các phòng trưng bày sản phẩm tại HN, TP HCM, Đà nẵng và một xưởng bảo dưỡng, sửa chữa sản phẩm phục vụ cho thị trường miền Nam.
 
      Sau lễ cắt băng khánh thành nhà máy, các đại biểu đã có dịp đi thăm dây chuyền sản xuất của nhà máy đang được vận hành. Toàn bộ nhà máy được bố trí trên diện tích 20.000m2, các máy móc được lắp đặt tại đây đều mới và hiện đại, cho ra các sản phẩm hoàn hảo, đồng đều về chất lượng đúng theo tiêu chuẩn Nhật Bản.
      Sau khi đi thăm xưởng sản xuất, Các lãnh đạo TCT VINACONEX, tập đoàn Sanwa Holdings và công ty Vina-Sanwa đã cùng nhau trồng cây lưu niệm tại nhà máy.
XM.
Loading...