Bế mạc phong trào văn nghệ, thể thao chào mừng 24 năm ngày thành lập Tổng công ty - Trang chủ | Vinaconex

VN

Bế mạc phong trào văn nghệ, thể thao chào mừng 24 năm ngày thành lập Tổng công ty

Thứ 2 , 01/10/2012, 04:54:06 (GMT+7)

Ngày 26/9 tại trung tâm thể thao Mỹ Đình đã diễn ra trận đấu chung kết giải bóng đá Vinaconex cup 2012 giữa 2 đội Vinaconex 9 và Vimeco và Lễ bế mạc phong trào văn nghệ, thể thao chào mừng 24 năm thành lập TCT.

Bế mạc phong trào văn nghệ, thể thao chào mừng 24 năm ngày thành lập Tổng công ty

Một pha bóng trong trận chung kết.

Đến xem trận chung kết và tham dự lễ bế mạc có Đ/c Phạm Xuân Hải, phó Ban thi đua tuyên giáo công đoàn Xây dựng Việt Nam; đ/c Hoàng Hợp Thương, PBTĐU, Chủ tịch Công đoàn TCT, các đ/c đại diện các ban của đảng ủy TCT, Chủ tịch công đoàn, Bí thư đoàn thanh niên và đại diện lãnh đạo các đơn vị thành viên TCT.

Vimaconex 9 và Vimeco được đánh giá là 2 đội mạnh nhất của giải đấu năm nay, vì vậy việc 2 đội gặp nhau trong trận chung kết cũng không nằm ngoài dự đoán của các chuyên gia và người hâm mộ. Bước vào trận đấu, cả 2 đội đều đặt quyết tâm cao nhằm giành chiếc cup vô địch. Không khí của trận đấu còn được hâm nóng bởi hàng trăm cổ động viên cuồng nhiệt của 2 đội.

Trận đấu đã diễn ra quyết liệt ngay từ những phút đầu hiệp 1. Cả 2 đội đã thể hiện bản lĩnh,  kỹ thuật và sức mạnh của mình và công hiến cho khán giả nhiều pha bóng hấp dẫn và gay cấn. Vào nửa cuối của hiệp 1, trong một pha đá biên, Vimeco đã bất ngờ ghi bàn thắng bằng một cú volley tuyệt đẹp. Với lợi thế dẫn trước, Vimeco đã tự tin và liên tiếp tạo sóng gió trước khung thành của Vinaconex 9. Và trong một tình huống đối mặt thủ môn ở nửa cuối của hiệp 2, Vimeco đã ghi bàn thắng thứ 2 nâng tỷ số lên 2-0. Trong suốt thời gian còn lại của trận đấu, Vimeco đã bảo vệ vững chắc thành quả của mình và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0. Như vậy sau nhiều năm lỡ hẹn với chức vô địch, Vimeco đã giành lại chiếc cup danh giá từ chính đối thủ của mình trong trận chung kết năm ngoái.

Ngay sau trận chung kết đã diễn ra lễ trao giải bóng đá và bế mạc phong trào văn nghệ, thể thao chào mừng 24 năm thành lập TCT.

Bế mạc phong trào văn nghệ, thể thao chào mừng 24 năm ngày thành lập Tổng công ty

Bế mạc phong trào văn nghệ, thể thao chào mừng 24 năm ngày thành lập Tổng công ty

Đại diện lãnh đạo CĐ xây dựng VN và các đ/c lãnh đạo TCT đã trao cup, huy chương vàng cho đội vô địch Vimeco, huy chương bạc cho đội Vinaconex 9, và đồng giải ba cho đội tuyền Vicostone và Vinaconex 21.

Ngoài ra BTC cũng trao giải phong cách cho đội tuyển Vinaconex 2, 1 danh hiệu vua phá lưới cho tiền đạo Phan Văn Mỹ của Vimeco với tổng số 13 bàn thắng.

Bế mạc phong trào văn nghệ, thể thao chào mừng 24 năm ngày thành lập Tổng công ty

Đ/c Hoàng Hợp Thương, Phó Bí thư đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn TCT phát biểu tổng kết phong trào.

 Đ/c Hoàng Hợp Thương, PBTĐU, Chủ tịch Công đoàn TCT, Trưởng Ban TC giải đã phát biểu tổng kết phong trào năm nay, theo đó, phong trào năm nay đã được cải thiện ở hầu hết các mặt cả ở mảng Văn nghệ và các môn thể thao, đạt và vượt các mục tiêu mà BTC đề ra. Đ/c Chủ tịch Công đoàn cũng biểu dương sự nỗ lực của các đơn vị, sự giúp đỡ nhiệt tình của các đơn vị để phong trào thể thao, văn nghệ năm nay thành công tốt đẹp.

XM.

Loading...