Vinaconex ủng hộ chương trình "Cả nước chung tay vì người nghèo 2020" - Trang chủ | Vinaconex

VN

Vinaconex ủng hộ chương trình "Cả nước chung tay vì người nghèo 2020"

Thứ 3 , 20/10/2020, 02:37:30 (GMT+7)

Tối 17-10, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt – Xô, Thành phố Hà Nội, Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam, Ban Chỉ đạo T.Ư các Chương trình mục tiêu quốc gia và Ðài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức Chương trình "Cả nước chung tay vì người nghèo" năm 2020. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã tham dự.  

Cùng tham dự chương trình còn có các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị: Trần Quốc Vượng, Thường trực Ban Bí thư; Võ Văn Thưởng, Bí thư T.Ư Ðảng, Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư; Trương Thị Mai, Bí thư T.Ư Ðảng, Trưởng Ban Dân vận T.Ư; Nguyễn Văn Bình, Bí thư T.Ư Ðảng, Trưởng Ban Kinh tế T.Ư; các đồng chí Bí thư T.Ư Ðảng: Trần Thanh Mẫn, Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam; Nguyễn Hòa Bình, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao; Phó Chủ tịch nước Ðặng Thị Ngọc Thịnh; Phó Thủ tướng Vũ Ðức Ðam; các đồng chí Ủy viên T.Ư Ðảng, lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam, lãnh đạo các ban, bộ, ngành, đoàn thể T.Ư và các địa phương.

Đây là một trong những hoạt động thường niên thiết thực nhằm vận động toàn thể nhân dân, doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị, các cá nhân, người Việt Nam ở nước ngoài chung tay đóng góp nguồn lực vào Quỹ "Vì người nghèo" và các chương trình an sinh xã hội, hưởng ứng phong trào "Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau" do Thủ tướng Chính phủ phát động.

Tại chương trình có 220 doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân đăng ký ủng hộ và cam kết ủng hộ qua Quỹ vì người nghèo và chương trình an sinh xã hội với số tiền gần 2.400 tỷ đồng.

Vinaconex ủng hộ chương trình

Đ/c Nguyễn Hải Lâm (giữa) trao biểu trưng số tiền ủng hộ 500 triệu đồng cho chương trình và nhận bằng lưu niệm từ Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam

Đóng góp vào mục tiêu chung, thay mặt TCT CP Vinaconex, đ/c Nguyễn Hải Lâm, Phó Chủ tịch Công đoàn TCT đã tham dự và ủng hộ chương trình 500 triệu đồng. Đây là tình cảm và cũng là trách nhiệm của hơn 15.000 CBCNV, người lao động Vinaconex đối với cộng đồng và vì người nghèo.

Bên cạnh đó, thực hiện Lời kêu gọi của Đảng, Chính phủ hướng về miền Trung yêu thương, Đảng ủy – Ban Điều hành – Công đoàn TCT đã kêu gọi và đề nghị toàn thể CBCNV trong toàn hệ thống thực hiện quyên góp, ủng hộ một ngày lương để cùng Tổng công ty chung tay thực hiện các hoạt động cứu trợ, động viên đồng bào miền Trung vượt qua ảnh hưởng nặng nề của thiên tai, mưa lũ, nhanh chóng khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống./.

Loading...