Khởi động dự án Cát Bà Amatina - Trang chủ | Vinaconex

VN

Khởi động dự án Cát Bà Amatina

Thứ 3 , 24/11/2020, 03:03:00 (GMT+7)

Khu đô thị du lịch Cái Giá, Cát Bà  - Cát Bà Amatina (Hải Phòng) hứa hẹn trở thành “Kiệt tác nghỉ dưỡng giữa lòng Đảo Ngọc”.

Sáng 21/11, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Du lịch Vinaconex (Vinaconex-ITC), đơn vị thành viên của Tổng công ty CP Vinaconex đã tổ chức Lễ khởi động dự án Khu đô thị du lịch Cái Giá, Cát Bà - Cát Bà Amatina. 

Khởi động dự án Cát Bà Amatina

Khu vực tổ chức lễ khởi động nhìn từ trên cao

Trải dài gần 3km ven tuyến đường xuyên đảo, tại vị trí cửa ngõ vào trung tâm đảo Cát Bà, Cát Bà Amatina có diện tích trên 172 ha thuộc khu vực tam giác phát triển kinh tế trọng điểm phía Bắc (Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh); Bên cạnh đó, hệ thống giao thông đường bộ và hàng không thuận tiện, huyện đảo Cát Bà vừa hoàn thành tuyến cáp treo vượt biển Cát Hải - Phù Long vào năm 2020 mang lại một lợi thế đặc biệt, giúp du khách có những trải nghiệm độc đáo với tầm nhìn bao quát toàn bộ vẻ đẹp của Dự án từ trên cao.

Khởi động dự án Cát Bà Amatina

Chủ tịch HĐQT TCT Đào Ngọc Thanh phát biểu tại buổi lễ

Ông Đào Ngọc Thanh - Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty CP Vinaconex cho biết, Khu đô thị Du lịch Cái Giá, Cát Bà là dự án trọng điểm đang được Vinaconex-ITC trực tiếp đầu tư.

Tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 10.941 tỷ đồng, dự án Cát Bà - Amatina sẽ trở thành một trong những Dự án đô thị du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp, hiện đại bậc nhất Việt Nam, mang tầm cỡ khu vực và thế giới, đáp ứng tốt nhất các nguyên tắc phát triển xanh, bền vững, đô thị thông minh và phát huy hiệu quả về tiềm năng du lịch của đảo Cát Bà.

Trong quá trình phát triển Dự án, Tổng công ty VINACONEX và VINACONEX - ITC cam kết coi việc bảo tồn và phát triển các đặc điểm thiên nhiên đặc hữu của Cát Bà là một trong những nhiệm vụ tiên quyết, ưu tiên áp dụng các phương án thiết kế và những giải pháp công nghệ mới thân thiện với môi trường, tuân thủ định hướng của TP. Hải Phòng về việc phát triển du lịch biển đảo Cát Bà “xanh” và bền vững, góp phần phát triển kinh tế xã hội và đem lại lợi ích cho người dân địa phương, quảng bá những nét đẹp về tự nhiên cũng như thương hiệu du lịch của Việt Nam ra thế giới.

Khởi động dự án Cát Bà Amatina

Ông Nguyễn Đức Thọ, Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, Ông Nguyễn Đức Thọ, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hải Phòng bày tỏ sự tin tưởng rằng với sự quyết tâm của Công ty cổ phần VINACONEX ITC và sự ủng hộ, đầu tư của Tổng công ty VINACONEX – một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và đầu tư bất động sản tại Việt Nam, sau 5 năm nữa, sẽ hình thành một khu đô thị du lịch nghỉ dưỡng hiện đại, đồng bộ mang đẳng cấp quốc gia và quốc tế, trở thành biểu tượng của du lịch Cát Bà nói riêng và của cả ngành du lịch Việt Nam nói chung, góp phần thay đổi cách nhìn của bạn bè quốc tế về du lịch Việt Nam, bằng chính chất lượng của những công trình tầm cỡ, quy mô quốc tế, để du lịch Cát Bà không chỉ dừng lại ở việc khai thác các tiềm năng, thế mạnh tự nhiên sẵn có như hiện nay mà còn có thể cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm về dịch vụ, tiện ích đẳng cấp hàng đầu.

Khởi động dự án Cát Bà Amatina

Các đại biểu thực hiện nghi thức nhấn nút khởi động dự án Cát Bà Amatina

Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng cũng yêu cầu các đơn vị quản lý Nhà nước liên quan tạo mọi điều kiện, hỗ trợ tốt nhất để chủ đầu tư thực hiện dự án nhanh, hiệu quả nhất theo đúng quy định của Nhà nước.

Loading...