Vinaconex và CMC ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược - Trang chủ | Vinaconex

VN

Vinaconex và CMC ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Thứ 5 , 07/10/2021, 04:02:00 (GMT+7)

Ngày 06/10/2021, tại trụ sở TCT Vinaconex đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Vinaconex và CMC.

Tham dự buổi lễ, về phía Công ty CP CMC có:
  1. Ông Vũ Đình Độ, Chủ tịch HĐQT DNP Holding
  2. Ông Ngô Đức Vũ, Phó Chủ tịch thường trực HĐQT DNP Holding
  3. Ông Trần Đức Huy, Phó Chủ tịch Thường trực
  4. HĐQT Công ty CP CMC
  5. Bà Đặng Thị Ngọc Hân, Hoa hậu Việt Nam 2010, Giám đốc Đối ngoại DNP Holding
  6. Cùng các thành viên HĐQT và Ban điều hành của DNP Holding và CMC Tile
Về phía Vinaconex có sự tham dự của:
  1. Ông Nguyễn Xuân Đông, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc TCT
  2. Ông Dương Văn Mậu, Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc thường trực TCT
  3. Ông Nguyễn Hữu Tới, Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc TCT
  4. Ông Nguyễn Khắc Hải, Phó Tổng Giám đốc TCT
  5. Bà Nguyễn Thị Quỳnh Trang, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Tài chính TCT
Theo nội dung ký kết, hai bên thống nhất sẽ hợp tác tích cực để nâng cao hiệu quả hoạt động trên cơ sở phát huy thế mạnh riêng của mỗi đơn vị; đồng thời hỗ trợ, chia sẻ nguồn lực và ưu tiên sử dụng các sản phẩm của nhau
Vinaconex và CMC ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

 Buổi lễ đã thành công tốt đẹp, ghi dấu mối quan hệ hợp tác Vinaconex – CMC lên tầm cao mới 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Khắc Hải, Phó Tổng Giám đốc TCT cho biết, là một trong những thương hiệu hàng đầu của ngành Xây dựng, Vinaconex có thế mạnh trong lĩnh vực xây lắp, đầu tư phát triển dự án. Để đáp ứng nhu cầu SX – KD, Vinaconex mong muốn được hợp tác với những đối tác lớn, có ưu thế vượt trội trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm gạch, ngói cao cấp nói riêng và vật liệu xây dựng nói chung. Sự kiện ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược Vinaconex - CMC ngày hôm nay là kết quả hợp tác tốt đẹp đã đạt được trong thời gian qua và chính thức ghi dấu nâng tầm quan hệ đối tác chiến lược toàn diện giữa các bên.

Vinaconex và CMC ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

 Ông Nguyễn Khắc Hải, Phó Tổng Giám đốc TCT phát biểu tại buổi lễ

Ông Trần Đức Huy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT Công ty CP CMC cho biết, hơn 60 năm theo đuổi sứ mệnh hoàn thiện diện mạo cho những công trình trên khắp mọi miền Tổ quốc, CMC luôn phát triển dựa trên nền tảng triết lý “sáng tạo bền vững” để mang đến những giải pháp gạch ngói an toàn, ưu việt và khác biệt. CMC mong muốn hợp tác chặt chẽ với Vinaconex để tham gia cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt nhất tại những công trình, dự án do Vinaconex thực hiện, góp phần tạo nên không gian sống, làm việc và những trải nghiệm chất lượng nhất cho người Việt Nam.
 Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Vinaconex – CMC đã diễn ra thành công, chính thức ghi dấu mối quan hệ giữa hai bên trở nên mật thiết, gắn bó toàn diện và bền vững hơn.
-------------------------------
Ra đời năm 1958, CMC là đơn vị đặt nền móng đầu tiên cho ngành gạch ốp lát của Việt Nam từ chính lòng đất Tổ Hùng Vương. Trải qua hơn 60 năm phát triển và đổi mới, CMC không ngừng đầu tư cho quy trình thiết kế, kiểm soát chất lượng và đổi mới quy trình sản xuất để liên tục cho ra đời các sản phẩm gạch ngói với chất lượng hàng đầu, giá thành cạnh tranh cùng với nhiều tính năng mới, công nghệ mới. Công ty hiện đang sản xuất và phân phối các mặt hàng chính là: Gạch Ceramic, Granite Thấm muối tan, gạch Granite men Vi tinh, gạch Granite men Kim Cương... theo công nghệ Italia và Tây Ban Nha.
 
Loading...