Vinaconex tổ chức Hội thảo triển khai Văn hóa doanh nghiệp và giới thiệu Cẩm nang thương hiệu - Trang chủ | Vinaconex

VN

Vinaconex tổ chức Hội thảo triển khai Văn hóa doanh nghiệp và giới thiệu Cẩm nang thương hiệu

Thứ 7 , 05/09/2009, 05:59:22 (GMT+7)

   Vinaconex tổ chức Hội thảo triển khai Văn hóa doanh nghiệp và giới thiệu Cẩm nang thương hiệu   Chiều ngày 04/09/2009 và sáng ngày 05/09/2009, sau Hội nghị sơ kết tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh toàn Tổng Công ty 6 tháng đầu năm, đồng chí Nguyễn Thành Phương, Tổng Giám đốc Tổng Công ty, đã chủ trì hai Hội thảo liên quan đến vấn đề triển khai Văn hóa doanh nghiệp và giới thiệu cuốn Cẩm nang thương hiệu Vinaconex. Tham dự hội thảo, ngoài lãnh đạo các ban chức năng Tổng Công ty, còn có khoảng 70 lãnh đạo các đơn vị thành viên của Tổng Công ty Vinaconex.

PGS.TS. Thu Linh, Phó Viện trưởng Viện các vấn đề phát triển, đã trình bày phương pháp luận để xây dựng Văn hóa doanh nghiệp trong bối cảnh cụ thể của Vinaconex, xác định các giá trị cốt lõi để xây dựng cẩm nang về văn hóa doanh nghiệp, và quan trọng hơn, đã chỉ ra những công việc cụ thể cần phải làm để phổ cập, xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp Vinaconex. Với cuốn Văn hóa doanh nghiệp Vinaconex đã được xuất bản và phát hành cho toàn bộ các đơn vị thành viên, Tổng Công ty kỳ vọng rằng nền tảng văn hóa nhất quán sẽ được sớm phổ biến và thực thi bởi mỗi cán bộ công nhân viên trong toàn Tổng Công ty.

Nền tảng văn hóa ấy cũng được thống nhất với hình ảnh thương hiệu mà Vinaconex mong muốn truyền thông ra bên ngoài, thể hiện thống nhất những hoài bão, khát vọng của những con người Vinaconex trong suốt hơn 20 năm phát triển để đem lại niềm vui, hạnh phúc cho khách hàng, cổ đông, đối tác và toàn xã hội.

Để truyền đạt rõ hơn sứ mệnh đấy tới toàn thể cán bộ công nhân viên Tổng Công ty, ông Phạm Huyền Kiêu, Giám đốc sáng tạo Công ty TNHH quảng cáo Haki, đã trình bày cụ thể Dự án chuẩn hóa Hệ thống nhận diện thương hiệu Vinaconex trước toàn thể Hội nghị. Xuất phát từ bối cảnh và hiện trạng thể hiện hình ảnh thương hiệu Vinaconex tại Tổng Công ty và các đơn vị thành viên, kế thừa hình ảnh thương hiệu từ quá khứ, một yêu cầu cấp thiết đặt ra cho ban lãnh đạo Vinaconex, và cũng đã được Ban lãnh đạo hết sức quan tâm, là chuẩn hóa lại toàn bộ Hệ thống nhận diện thương hiệu Vinaconex. Cùng với sự chỉ đạo sát Vinaconex tổ chức Hội thảo triển khai Văn hóa doanh nghiệp và giới thiệu Cẩm nang thương hiệu sao của Hội đồng quản trị và Ban điều hành, với lòng nhiệt huyết chia sẻ, đóng góp của các thế hệ lãnh đạo đi trước và sự phối hợp của các đơn vị chức năng Tổng Công ty, cuốn Cẩm nang thương hiệu Vinaconex đã ra đời và đã được sự chấp thuận của Ban lãnh đạo. Cuốn Cẩm nang ấy đã thống nhất các thuộc tính chiến lược thương hiệu và cấu trúc thương hiệu Vinaconex, đồng thời đã chuẩn hóa các hình ảnh thương hiệu cũng như các ứng dụng trong văn phòng, công cụ truyền thông. Cuốn Cẩm nang sẽ sớm được phát hành rộng rãi để các đơn vị chức năng cũng như các đơn vị thành viên Tổng Công ty có thể áp dụng và/hoặc làm nền tảng xây dựng thương hiệu cho riêng đơn vị mình.

Phát biểu trước Hội thảo, Ông Nguyễn Thành Phương bày tỏ sự quyết tâm trong Ban lãnh đạo Tổng Công ty trong việc triển khai các yếu tố văn hóa doanh nghiệp đặc thù và chuẩn hóa lại hệ thống thương hiệu Vinaconex. Ông cũng mong muốn các đơn vị thành viên hợp tác để triển khai hai hệ thống này một cách hợp lý và thống nhất, góp phần xây dựng một Vinaconex không chỉ lớn mạnh về kinh doanh mà còn lớn mạnh về văn hóa. Chính những điều ấy sẽ góp phần thực hiện hoài bão, khát vọng của mỗi người con đã, đang và sẽ cống hiến cho Tổng Công ty.

 

Tổng Công ty CP VINACONEX

Loading...