Vinaconex tiếp tục là đối tác chiến lược của Hyundai E&C - Trang chủ | Vinaconex

VN

Vinaconex tiếp tục là đối tác chiến lược của Hyundai E&C

Thứ 2 , 16/05/2022, 07:00:00 (GMT+7)

Ngày 13.5.2022 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký gia hạn thỏa thuận hợp tác chiến lược phát triển các dự án giữa Tổng công ty CP Vinaconex với Hyundai E&C, Công ty xây dựng trực thuộc Tập đoàn Hyundai Motor, một trong những Tập đoàn đa ngành lớn nhất trên thế giới.

Tham dự buổi lễ, về phía Hyundai E&C có:

• Ông Yun, Jeongil - Phó chủ tịch điều hành -Trưởng Bộ phận Mua sắm

• Ông Kong,Shin Pyo - Trưởng VPĐD tại Việt Nam

• Ông Ji, Seong Hyoun -Tổng quản lý phụ trách Mua sắm & Thầu phụ VPĐD tại Việt Nam

• Ông Yang,Hee Young - Quản lý phụ trách Nhóm thầu phụ Cơ điện

Về phía Vinaconex có sự tham dự của:

• Ông Đào Ngọc Thanh - Chủ tịch HĐQT TCT

• Ông Nguyễn Xuân Đông - Thành viên HĐQT - Tổng Giám đốc TCT

• Ông Nguyễn Khắc Hải - Phó Tổng Giám đốc TCT

• Bà Nguyễn Thị Quỳnh Trang - Phó Tổng giám đốc TCT

• Cùng Giám đốc các ban nghiệp vụ của TCT

Vinaconex tiếp tục là đối tác chiến lược của Hyundai E&C
Lễ ký kết gia hạn thỏa thuận hợp tác giữa Vinaconex và Hyundai E&C

Tại buổi lễ, Ông Đào Ngọc Thanh, Chủ tịch HĐQT TCT cho biết: Vinaconex có thế mạnh về xây dựng, đầu tư bất động sản, phát triển dự án. Thông qua Lễ ký kết hợp tác chiến lược này, VINACONEX cũng mong muốn sẽ được hợp tác triển khai các dự án thuộc lĩnh vực năng lượng và tái tạo cùng Hyundai E&C

Về phía Hyundai E&C, Ông YUN, JEONGIL – Phó Chủ tịch điều hành bày tỏ vinh dự được gia hạn hợp tác cùng VINACONEX lâu dài đồng thời khẳng định Vinaconex là đối tác quan trọng nhất của công ty. Ông cũng tin tưởng rằng hai bên sẽ hợp tác chặt chẽ để phát triển thành công các dự án trong tương lai.

Vinaconex tiếp tục là đối tác chiến lược của Hyundai E&C
Buổi lễ thành công tốt đẹp với việc thoả thuận hợp tác được ký gia hạn

Tiền thân là Tổng công ty Cổ phần hóa từ doanh nghiệp Nhà nước. Vinaconex nằm trong top những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây lắp có mức vốn hóa thị trường cao nhất. Sau quá trình tái cơ cấu vốn chủ sở hữu, hiện doanh nghiệp đang tập trung nguồn lực vào 3 lĩnh vực chính là xây dựng, bất động sản và đầu tư tài chính. Vinaconex cũng đang sở hữu khối lượng tài sản lớn, tích lũy sau nhiều năm hoạt động trên thị trường.

Trong khi đó, là đơn vị  trực thuộc Tập đoàn Hyundai Motor, Hyndai E&C có kinh nghiệm hơn 70 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và là công ty xây dựng đứng trong TOP 16 của thế giới theo danh sách của ENR – Engineering News Record 2021

Trước đó vào tháng 5.2019, VINACONEX cũng đã ký thoả thuận hợp tác với đơn vị này, sau ký kết, VINACONEX và Hyundai E&C đã cùng tham gia hợp tác đấu thầu một số dự án lớn và đang hướng tới những kết quả cụ thể hơn trong tương lai gần.

 

Loading...