Vinaconex tham dự Triển lãm Xúc tiến Đầu tư vào Khu công nghiệp Việt Nam - VietIZ 2013 - Trang chủ | Vinaconex

VN

Vinaconex tham dự Triển lãm Xúc tiến Đầu tư vào Khu công nghiệp Việt Nam - VietIZ 2013

Thứ 2 , 02/12/2013, 03:03:46 (GMT+7)

Triển lãm Xúc tiến Đầu tư vào Khu công nghiệp Việt Nam - VietIZ 2013 đã khai mạc sáng ngày 28/11/2013 tại Trung tâm triển lãm quốc tế - Cung Văn hóa Hữu nghị. Ông Nguyễn Văn Trung, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch & Đầu tư đã tham dự và cắt băng khai mạc sự kiện quan trọng này.

Tham dự Lễ khai mạc có đại diện của Phòng Công nghiệp & Thương mại Việt Nam, Sở Kế hoạch & Đầu tư của các địa phương, các tổ chức kinh tế quốc tế...

Thay mặt Tổng công ty, Ông Nguyễn Phúc Hưởng, Phó Giám đốc phụ trách Ban đầu tư; đại diện Ban quản lý khu công nghệ cao Hòa Lạc cùng tham dự.

Vinaconex tham dự Triển lãm Xúc tiến Đầu tư vào Khu công nghiệp Việt Nam - VietIZ 2013

Với chủ đề "Liên kết hợp tác, thúc đẩy đầu tư vào các khu công nghiệp Việt Nam”, Triển lãm đã thu hút sự tham gia của  hàng trăm đơn vị trong và ngoài nước, các Ban quản lý khu công nghiệp/khu kinh tế, cộng đồng các nhà đầu tư, các tổ chức kết nối – giao thương....

Vinaconex tham dự Triển lãm Xúc tiến Đầu tư vào Khu công nghiệp Việt Nam - VietIZ 2013

Đến với VietIZ 2013, Vinaconex đã giới thiệu với các nhà đầu tư những  tiềm năng của Khu công nghệ cao Hòa Lạc như: lợi thế về địa lý, hạ tầng đã được đầu tư đồng bộ, nguồn nhân lực dồi dào chất lượng cao, chi phí cạnh tranh, các dịch vụ hỗ trợ khác cùng với một số ưu đãi khuyến khích đầu tư ... Những thông tin này đã thu hút và đáp ứng mối quan tâm, tìm hiểu của các  khách hàng, đối tác đến tham dự triển lãm.

Vinaconex tham dự Triển lãm Xúc tiến Đầu tư vào Khu công nghiệp Việt Nam - VietIZ 2013

Gian hàng giới thiệu của Vinaconex tại Triển lãm

Ban Đầu tư Tổng công ty là bộ phận chủ trì cũng đã tham dự Hội thảo chuyên đề ”Thúc đẩy đầu tư vào các khu công nghiệp Việt Nam”. Đây là diễn đàn cung cấp thông tin tổng quan về hiện trạng các khu công nghiệp hiện nay, các chính sách mới nhất của Nhà nước về quản lý KCN …nhằm giúp các nhà đầu tư có cách nhìn toàn diện về môi trường đầu tư ở Việt Nam nói chung và trong lĩnh vực phát triển khu công nghiệp nói riêng.

Triển lãm VietIZ2013 có quy mô lớn, diễn ra trong các ngày 28 - 30/11/2013  thật sự là cơ hội tốt để các Khu công nghiệp quảng bá hình ảnh, thương hiệu. Sự tham gia của Ban đầu tư với nhiều hoạt động phong phú, năng động kết hợp các phương thức tiếp cận và quảng bá khác, mở ra cơ hội lớn cho Tổng công ty tiếp tục đón nhận thêm các Nhà đầu tư tiềm năng trong tương lai đến với Khu công nghệ này./.

Loading...