VINACONEX quyên góp ủng hộ nhân dân Nhật Bản khắc phục hậu quả thiên tai - Trang chủ | Vinaconex

VN

VINACONEX quyên góp ủng hộ nhân dân Nhật Bản khắc phục hậu quả thiên tai

Thứ 2 , 21/03/2011, 10:31:36 (GMT+7)

Để góp phần xoa dịu những đau thương, mất mát và kịp thời hỗ trợ nhân dân Nhật bản khắc phục hậu quả của thảm họa động đất và sóng thần ngày 11/3 vừa qua, hưởng ứng lời kêu gọi từ Trung ương mặt trận tổ quốc Việt nam, Tổng liên đoàn lao động Việt nam, Thường vụ Đảng uỷ, Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc cùng Ban Thường vụ Công đoàn Tổng công ty VINACONEX đã phát động chương trình kêu gọi toàn thể Cán bộ, Đảng viên, Công nhân viên Tổng công ty phát huy bản chất tốt đẹp của người Việt Nam, của những người lao động VINACONEX, hướng về nhân dân Nhật bản đang gặp khó khăn do thiên tai với tình cảm chân thành nhất, bằng những hành động thiết thực nhất quyên góp ủng hộ để chia sẻ khó khăn với nhân dân Nhật bản, một dân tộc kiên cường đã giúp đỡ đất nước chúng ta rất nhiều trong quá trình kiến thiết, xây dựng đất nước cũng như trong công cuộc xây dựng và phát triển của Tổng Công ty.  

VINACONEX quyên góp ủng hộ nhân dân Nhật Bản khắc phục hậu quả thiên tai

Chủ tịch HĐQT Tổng công ty mở đầu chương trình quyên góp

Ngay trong ngày phát động đầu tiên 21/3/2011. toàn thể lãnh đạo, CBCNV thuộc cơ quan Tổng công ty đã quyên góp được số tiền 55.755.000đ. Đợt quyên góp này sẽ được phát động trong tất cả các đơn vị thành viên của Tổng công ty và kéo dài đến ngày 15/4/2011.

VINACONEX quyên góp ủng hộ nhân dân Nhật Bản khắc phục hậu quả thiên tai

Toàn bộ số tiền quyên góp được, Tổng công ty sẽ thông qua Trung ương mặt trận tổ quốc Việt nam, Tổng liên đoàn lao động Việt nam gửi tặng cho Đại sứ quán Nhật bản tại Việt nam để gửi tặng nhân dân các vùng gặp khó khăn do thiên tai vừa xảy ra tại Nhật bản.

 XM.

Loading...