Vinaconex thực hiện đổ bê tông khóa sàn tầng hầm 4 – Bệnh viện K - Trang chủ | Vinaconex

VN

Vinaconex thực hiện đổ bê tông khóa sàn tầng hầm 4 – Bệnh viện K

Thứ 3 , 18/01/2022, 00:00:00 (GMT+7)

Chiều ngày 12/1 vừa qua, nhà thầu Vinaconex, đơn vị thi công dự án đã phối hợp với Bệnh viện K tổ chức Nghiệm thu cốt thép, đổ bê tông khóa sàn tầng hầm 4 Nhà Khám và điều trị kỹ thuật cao – Dự án cải tạo, nâng cấp Bệnh viện K cơ sở I, II.

Tham dự sự kiện:

  1. Về phía Bộ Y tế: có đại diện Vụ Kế hoạch Tài chính, Vụ Trang thiết bị và Công trình y tế
  2. Về phía Bệnh viện K có sự tham dự của: Ông Lê Văn Quảng, Giám đốc Bệnh viện; Tổ quản lý dự án Bệnh viện K
  3. Cùng các đơn vị là Ban quản lý dự án ĐTXD chuyên ngành, Đoàn tư vấn giám sát IBST, Viện Thiết kế - Bộ Quốc phòng.

Dự án đầu tư nâng cấp, cải tạo cơ sở I, II của Bệnh viện với tổng số vốn đầu tư 750 tỷ đồng, trong đó có 700 tỷ đồng là từ nguồn vốn trái phiếu Chính phủ. Theo thiết kế, Bệnh viện K cơ sở I Quán Sứ được xây mới 1 tòa nhà đa năng với diện tích khoảng 26.000 m2 (04 tầng hầm và 06 tầng nổi) trong đó bố trí các phòng ban chức năng của Viện nghiên cứu phòng chống ung thư như khu khám bệnh, các labo đáp ứng quy mô khoảng 200 giường điều trị nội trú, 120 ghế điều trị ngoại trú ban ngày và thử nghiệm lâm sàng.

Nhà thầu Vinaconex vinh dự được lựa chọn là đơn vị thi công phần ngầm tại dự án. Hạng mục 4 tầng hầm đòi hỏi kinh nghiệm xử lý, công nghệ và kỹ thuật thi công tiên tiến.

Vinaconex thực hiện đổ bê tông khóa sàn tầng hầm 4 – Bệnh viện K

Các đại biểu thực hiện nghi thức đổ bê tông khóa sàn hầm tầng 4 Nhà Khám và điều trị kỹ thuật cao – Dự án cải tạo, nâng cấp Bệnh viện K cơ sở I,II

Vinaconex thực hiện đổ bê tông khóa sàn tầng hầm 4 – Bệnh viện K

Vượt lên khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid – 19, đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt các quy định đảm bảo an toàn, vệ sinh môi trường, an ninh trật tự đối với các công trình thi công trong nội đô nói chung và công trình thi công hầm nói riêng, sau 06 tháng nỗ lực thi công, với đặc thù công trình thi công  bằng phương pháp semi - topdown và địa chất có mực nước ngầm cao, lưu lượng lớn, nhà thầu Vinaconex đã nghiệm thu cốt thép và hoàn thành đổ bê tông khóa sàn tầng hầm 4 có độ sâu mặt sàn là -19,25m và đáy đài giằng sâu nhất ở độ sâu -22,35m của dự án Nhà Khám và điều trị kỹ thuật cao – Dự án cải tạo, nâng cấp Bệnh viện K cơ sở I, II.

Hiện tại, tại hạng mục đảm nhiệm, nhà thầu Vinaconex đang gấp rút triển khai, phấn đấu đảm bảo an toàn, chất lượng, hoàn thành và bàn giao đúng tiến độ cho Chủ đầu tư và đơn vị sử dụng, góp phần xây dựng một trong những công trình hạ tầng Y tế trọng điểm, tiêu biểu của ngành Y tế và Thủ đô Hà Nội.

Loading...