VINACONEX nhận giải thưởng "Thương hiệu mạnh Việt Nam 2009" - Trang chủ | Vinaconex

VN

VINACONEX nhận giải thưởng "Thương hiệu mạnh Việt Nam 2009"

Thứ 4 , 07/04/2010, 04:28:13 (GMT+7)

Vào lúc 10h sáng ngày 04/4/2010 tại nhà hát lớn Hà Nội, thời báo kinh tế Việt nam đã phối hợp với cục xúc tiến thương mại bộ Công thương tổ chức lễ trao giải thương hiệu mạnh Việt nam 2009. Chương  trình đã vinh danh 120 doanh nghiệp Việt nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững. VINACONEX vinh dự là 1 trong số 20 doanh nghiệp được trao giải đặc biệt “Doanh nghiệp dẫn đầu thương hiệu mạnh Việt Nam”. Tổng giám đốc Nguyễn Thành  Phương đã đại diện cho TCT đến tham dự và nhận giải.

VINACONEX nhận giải thưởng

Tổng Giám đốc Nguyễn Thành Phương tại buổi lễ trao giải (Ảnh: Xuân Mạnh)

Tham dự buổi lễ trao giải có lãnh đạo các bộ Công thương, bộ Xây dựng, Bộ văn hóa thể thao và du lịch, bộ Thông tin Truyền Thông, Bộ thủy sản. Đài truyền hình Việt Nam đã phát trực tiếp chương trình này trên sóng VTV1.

VINACONEX nhận giải thưởng

Lễ trao giải là một hoạt động thường niên của Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam, được khởi động từ năm 2003, nhằm hưởng ứng Chương trình Thương hiệu Quốc gia do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt cùng năm. Danh sách các doanh nghiệp đoạt giải năm nay là kết quả bình chọn sau 8 tháng, btc đã tổ chức lấy ý kiến đánh giá của người tiêu dùng trên phạm vi toàn quốc thông qua độc giả của Thời báo kinh tế Việt Nam, đồng thời nhận được sự phối hợp của Sở công thương các tỉnh, thành phố đề cử các doanh nghiệp trực thuộc. Từ khi giải thưởng này ra đời, TCT VINACONEX đã liên tục được bình chọn và đứng ở hàng topten, điều đó đã khẳng định sức mạnh và sự bền vững của thương hiệu  VINACONEX, là thành quả của những con người VINACONEX trong việc xây dựng và gìn giữ thương hiệu của mình.

 

Loading...