VINACONEX nhận cup vàng "Vì sự phát triển cộng đồng" - Trang chủ | Vinaconex

VN

VINACONEX nhận cup vàng "Vì sự phát triển cộng đồng"

Thứ 2 , 12/04/2010, 02:39:02 (GMT+7)

Ngày 11/4/2010 tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra lễ trao cup vàng "Vì sự phát triển cộng đồng" lần thứ 5 và giải thưởng "Nhà quản lý xuất sắc thời kỳ đổi mới". Đây là chương trình thường niên do Đài tiếng nói Việt Nam phối hợp với bộ Công thương, bộ Văn hóa thể thao & du lịch, bộ Y tế và một số cơ quan khác tổ chức. Chương trình nhằm nêu cao tấm lòng nhân ái vốn là nét đẹp truyền thống của người Việt Nam trong đời sống và quan hệ xã hội, đồng thời tôn vinh, cổ vũ và khuyến khích cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam, các đơn vị và các nhân xuất sắc, có nhiều đóng góp cho cộng đồng.

 

VINACONEX nhận cup vàng

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Tuân tại lễ trao giải (ảnh: Xuân Mạnh)

 

Tham dự buổi lễ trao giải có đồng chí Uông Chu Lưu - Ủy viên Trung ương Đảng, phó chủ tịch Quốc hội, đại diện đài TNVN, bộ Y tế và lãnh đạo một số tỉnh, thành phố. Đồng chí Nguyễn Văn Tuân - Chủ tịch HĐQT TCT đã đến dự và đại diện cho TCT CP VINACONEX nhận cup vàng "Vì sự phát triển cộng đồng". Cũng tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT đã nhận giải thưởng "Nhà quản lý xuất sắc thời kỳ đổi mới".

Giải thưởng này đã một lần nữa khẳng định những đóng góp của tập thể và lãnh đạo TCT CP VINACONEX đối với sự phát triển cộng đồng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của văn hóa xã hội và kinh tế của đất nước.

Loading...