VINACONEX họp đẩy nhanh tiến độ Dự án Mở rộng & hoàn thiện đường Láng - Hòa Lạc - Trang chủ | Vinaconex

VN

VINACONEX họp đẩy nhanh tiến độ Dự án Mở rộng & hoàn thiện đường Láng - Hòa Lạc

Thứ 7 , 13/06/2009, 03:34:47 (GMT+7)

Ngày 10/6, tại Trụ sở TCT VINACONEX đã diễn ra buổi họp kiểm điểm tiến độ thực hiện Dự án Mở rộng và hoàn thiện đường Láng - Hòa Lạc. Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Tuân đã chủ trì buổi họp.

Tham dự buổi họp có Ông Nguyễn Thành Phương, Tổng Giám đốc TCT, các ông trong HĐQT và Ban điều hành TCT, các ban QLDA và đại diện các nhà thầu VINACONEX.

VINACONEX họp đẩy nhanh tiến độ Dự án Mở rộng & hoàn thiện đường Láng - Hòa Lạc

Sau khi nghe Ông Vũ Quý Hà, Phó TGĐ TCT và Ông Lê Minh Huyền, Giám đốc BQL dự án Đường Láng – Hòa Lạc và đại diện Tư vấn giám sát và các nhà thầu báo cáo tiến độ thực hiện dự án, Chủ tịch HĐQT đã kết luận chỉ đạo, cụ thể như sau:

-   Đảm bảo tiến độ thông tuyến đường cao tốc trái vào ngày 30/8/2009, thông tuyến đường cao tốc phải ngày 30/9/2010.

-   Công tác thanh toán khối lượng hoàn thành của các đơn vị hiện chỉ đạt 50-55%. Do vậy, Ban điều hành cần chỉ đạo, hướng dẫn các nhà thầu đẩy nhanh hơn nữa việc thực hiện hồ sơ thanh toán, hồ sơ bù giá chênh lệch vật liệu, cùng phối hợp và làm việc với Chủ đầu tư đảm bảo thanh toán đến mức tối đa khối lượng đã thực hiện, giải quyết vấn đề tài chính cho các nhà thầu.

-   Chỉ đạo tập trung thi công để hoàn thành trước 2 tuyến chính của đường cao tốc nhằm giải quyết vấn đề giao thông trên toàn tuyến. Tiến hành giải quyết các vấn đề tại các điểm còn vướng mắc như nút giao Hòa Lạc, các cầu vượt… để có thể thi công ngay sau khi có đủ điều kiện, đảm bảo tiến độ chung của dự án.

-   Xây dựng kế hoạch làm việc trước đối với các nhà cung cấp vật liệu của dự án, đảm bảo đủ nguồn cung cũng như tránh những biến động giá đối với vật liệu còn lại của dự án.

-   Chỉ đạo rà soát lại năng lực nhà thầu, báo cáo Chủ đầu tư tiếp tục loại bỏ những nhà thầu không đủ năng lực, ảnh hưởng đến tiến độ thi công dự án.

-   Chỉ đạo BQL Dự án linh hoạt trong việc điều động nhân lực, thiết bị của tất cả các nhà thầu trên toàn bộ tuyến, đảm bảo có sự hỗ trợ giữa các nhà thầu, đáp ứng yêu cầu tiến độ đã cam kết.

-   Tiến hành giao ban kiểm điểm công việc thường xuyên, rà soát lại tiến độ theo từng tuần, từng tháng để kịp thời đưa ra các giải pháp khắc phục cũng như các chế độ khen thưởng; làm việc với Chủ đầu tư để xác định nguồn kinh phí khen thưởng. Tổ chức đánh giá định kỳ khối lượng công việc hoàn thành để có kế hoạch khen thưởng với các đơn vị trong và ngoài TCT.

-   Đảm bảo an toàn lao động, có kế hoạch phòng chống mưa lũ trên toàn tuyến trong mùa mưa bão, đảm bảo có thể thi công công trình liên tục.

 

 

Tin mới nhất

Vinaconex Phát Động Thi Đua Tại Dự Án Cảng Hàng Không Quốc Tế Long Thành

Với quyết tâm đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành Dự án đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh, môi trường, ngày 14/4, Tổng công ty đã tổ chức Lễ phát động thi đua tại Dự án Cảng HKQT Long Thành. Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên BCH ...

Vinaconex Phát Động Thi Đua Tại Dự Án Cảng Hàng Không Quốc Tế Long Thành

Tiến độ thi công Dự án Đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô

Cập nhật tiến độ thi công đến tháng 04/2024. Vinaconex vinh dự được lựa chọn là nhà thầu thực hiện gói thầu 09/TP2 – XL có chiều dài lớn nhất của dự án khoảng 23 km thuộc Dự án thành phần 2.1 Xây dựng đường song hành đường đô thị địa phận thành ...

Tiến độ thi công Dự án Đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô

Vinaconex: Quyết tâm cùng dự án thuỷ điện Ialy về đích đúng tiến độ

Ngày 5/4 đoàn công tác của Tập đoàn Điện lực Việt Nam EVN do Thành viên HĐTV Nguyễn Đức Cường và Phó Tổng giám đốc Phạm Hồng Phương đã đến kiểm tra công tác thi công và chủ trì Hội nghị Giao ban tại công trường Dự án Nhà máy Thủy điện Ialy mở ...

Vinaconex: Quyết tâm cùng dự án thuỷ điện Ialy về đích đúng tiến độ

Hà Nội trao giấy phép đầu tư Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Đông Anh

HNP - Chiều 1/4, UBND thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị Công bố quyết định chủ trương đầu tư và trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Đông Anh huyện Đông Anh . Phó Chủ tịch UBND Thành ...

Hà Nội trao giấy phép đầu tư Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Đông Anh
Loading...