Vinaconex đón tiếp đoàn doanh nghiệp Hàn quốc đến thăm và làm việc tại Việt Nam - Trang chủ | Vinaconex

VN

Vinaconex đón tiếp đoàn doanh nghiệp Hàn quốc đến thăm và làm việc tại Việt Nam

Thứ 5 , 14/01/2010, 04:36:41 (GMT+7)

Vinaconex đón tiếp đoàn doanh nghiệp Hàn quốc đến thăm và làm việc tại Việt Nam Ngày 12/01/2010, Đoàn doanh nghiệp Hàn quốc đã đến thăm và làm việc với Tổng Công ty CP Vinaconex trong khuôn khổ chương trình hợp tác xúc tiến thương mại, đầu tư, văn hóa và du lịch giữa các nước Asean và Hàn quốc, do Trung tâm Asean-Hàn quốc (AKC) dẫn đầu.
Chủ trì tiếp Đoàn có ông Nguyễn Văn Tuân, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng Công ty, ngoài ra còn có ông Trịnh Hoàng Duy, ủy viên Hội đồng quản trị, ông Đoàn Châu Phong, Phó Tổng Giám đốc cùng lãnh đạo các ban chức năng Tổng Công ty và lãnh đạo đơn vị thành viên.
Ông Đoàn Châu Phong thay mặt lãnh đạo Tổng Công ty đưa Đoàn đi thăm Công trình Cụm nhà ở cao tầng hỗn hợp NO5, một trong những công trình điển hình của Vinaconex ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất trong xây dựng hiện nay.
Trong buổi làm việc tại Trụ sở Tổng Công ty, Chủ tịch Nguyễn Văn Tuân đã giới thiệu sơ qua về mối quan hệ hợp tác kinh doanh giữa Tổng Công ty Vinaconex và các đối tác Hàn Quốc trong thời gian qua, nhất là trong công tác xây lắp, sản xuất vật liệu xây dựng và trong cả lĩnh vực xuất khẩu lao động. Vinaconex hiện đang tập trung phát triển 2 lĩnh vực kinh doanh chính là xây dựng và bất động sản, thêm vào đó, đẩy mạnh phát triển ngành công Vinaconex đón tiếp đoàn doanh nghiệp Hàn quốc đến thăm và làm việc tại Việt Nam nghiệp phụ trợ là tư vấn thiết kế, sản xuất vật liệu xây dựng và sản xuất công nghiệp.
Đây cũng là mối quan tâm chính của đa số các doanh nghiệp Hàn Quốc trong Đoàn. Có rất nhiều câu hỏi đặt ra về khả năng hợp tác với Vinaconex, nhất là trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ mới trong xây dựng, sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường trong hoàn thiện công trình, v.v…
Ông Young Jai Cho, Tổng thư ký Trung tâm Asean-Hàn quốc, thay mặt Đoàn chân thành cảm ơn Chủ tịch Nguyễn Văn Tuân và Tổng Công ty Vinaconex đã dành thời gian tiếp Đoàn. Ông cho rằng đây là một vinh dự lớn của Đoàn khi được đi thăm và làm việc với một doanh nghiệp lớn về xây dựng như Vinaconex. Ông mong rằng sẽ có nhiều cơ hội hợp tác giữa hai bên trong những lĩnh vực mà cả hai bên quan tâm, nhất là trong dịp chào mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội năm 2010.

Loading...