Tuyển sinh Trường Mầm non dân lập Lý Thái Tổ 2 - Trang chủ | Vinaconex

VN

Tuyển sinh Trường Mầm non dân lập Lý Thái Tổ 2

Thứ 5 , 03/07/2008, 04:43:25 (GMT+7)

 

Tuyển sinh Trường Mầm non dân lập Lý Thái Tổ 2
Quang cảnh Trường. Ảnh: Xuân Mạnh

Nằm trong lộ trình đa doanh đa dạng hóa của Tổng công ty và quy hoạch dự án Khu đô thị mới Trung Hòa Nhân Chính, đồng thời góp phần thực hiện chủ trương của Đảng và nhà nước đối với công tác xã hội hóa giáo dục, Trường Mầm non dân lập Lý Thái Tổ 2 thuộc Tổng công ty cổ phần VINACONEX chính thức tổ chức tuyển sinh từ ngày 03/7/2008.

Mục tiêu hoạt động của Trường Mầm non dân lập Lý Thái Tổ 2 là hướng tới chất lượng chăm sóc, giáo dục quốc tế, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của một bộ phận nhân dân Thủ đô, đổi mới về phương pháp dạy và học, mang lại tính tích cực, sự tự tin, khả năng tư duy độc lập, sáng tạo của trẻ giúp trẻ phát triển tốt về thể lực, trí lực.
Điểm mới của Trường Mầm non dân lập Lý Thái Tổ 2 là tăng cường cho trẻ tiếp xúc với Tiếng Anh nhằm xây dựng nền tảng vững chắc về ngôn ngữ giúp học sinh sau khi học hết bậc học mầm non ở trường Lý Thái Tổ 2 có thể tiếp tục theo học các lớp chất lượng cao trong hệ thống giáo dục liên thông của Tổng công ty cổ phần VINACONEX.
Với nội dung và phương pháp giảng dạy được xây dựng kết hợp có chọn lọc giữa chương trình của Bộ Giáo dục - Đào tạo và các chương trình tiên tiến trên thế giới, quy mô lớp học từ 5 – 7 học sinh/cô, học sinh sẽ được tiếp xúc với tiếng Anh hàng ngày thông qua giờ hoạt động chuyên biệt, các chương trình hoạt động và học tập đều gửi về cho phụ huynh mỗi tuần. Phương pháp giáo dục dựa vào đặc điểm tâm sinh lý của lứa tuổi : “ Học mà chơi, chơi mà học”, và đặc biệt chú ý đến đặc điểm cá nhân trẻ.
Đội ngũ giáo viên và nhân viên được nhà trường tuyển chọn kỹ lưỡng: tốt nghiệp chính qui cao đẳng, đại học chuyên ngành sư phạm mầm non và sư phạm ngoại ngữ, có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, kiên trì, yêu trẻ, và có nhiều năm kinh nghiệm. Trang thiết bị tiện nghi, mỗi phòng học đều có hệ thống camera, máy điều hoà hai chiều, có hai máy tính kết nối mạng internet, tivi, đầu đĩa,đàn oocgan, bàn ghế được thiết kế đồng bộ đạt tiêu chuẩn quốc tế… bên cạnh đó còn có các phòng chức năng riêng biệt như phòng đa năng, phòng nghệ thuật tạo hình, phòng âm nhạc với đầy đủ trang thiết bị và dụng cụ hiện đại, đồ chơi ngoài trời phong phú chất lượng cao và bể bơi. Bếp ăn được thiết kế một chiều, có hệ thống hấp sấy bát, tủ nấu cơm hiện đại, máy khử độc thực phẩm, các dụng cụ đều bằng inox…
Tuyển sinh Trường Mầm non dân lập Lý Thái Tổ 2
Khu nhà học. Ảnh: Xuân Mạnh

Các chế độ dinh dưỡng và chăm sóc y tế được đảm bảo, trẻ ăn 4 bữa tại trường (sáng, trưa, chiều, trước khi về).Thực đơn được xây dựng bởi chuyên gia về dinh dưỡng, thay đổi theo tuần và được gửi về cho phụ huynh. Nhà trường có bác sĩ chuyên khoa nhi phụ trách phòng y tế chuyên chăm sóc sức khoẻ hàng ngày cho các cháu. Hàng tháng nhà trường có kế hoạch điều chỉnh chế độ chăm sóc dinh dưỡng cho phù hợp và được khám sức khoẻ định kỳ hai lần một năm bởi các bác sĩ chuyên khoa nhi.

Năm học 2008 – 2009 Trường Mầm non dân lập Lý Thái Tổ 2 tổ chức tuyển sinh 100 học sinh độ tuổi từ 18 tháng tuổi đến 6 tuổi, đối tượng là người Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam, thời gian tuyển từ tháng 7 năm 2008, trường sẽ tổ chức nhận trẻ từ 15/8/2008.
Xuân Thùy
Loading...