Thủ tướng Chính phủ thăm và làm việc với Tổng công ty CP VINACONEX tại Công ty CP Xi măng VINACONEX Yên Bình - Trang chủ...

VN

Thủ tướng Chính phủ thăm và làm việc với Tổng công ty CP VINACONEX tại Công ty CP Xi măng VINACONEX Yên Bình

Thứ 6 , 14/08/2009, 09:21:29 (GMT+7)

Trong chuyến công tác tại Tỉnh Yên Bái, ngày 12/8/2009, Đồng chí Nguyễn Tấn Dũng, ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính Phủ và đoàn công tác của Chính phủ cùng các lãnh đạo Tỉnh Yên bái đã đến thăm và làm việc với Tổng công ty CP Vinaconex tại Công ty CP Xi măng Vinaconex Yên bình.

      Thủ tướng Chính phủ thăm và làm việc với Tổng công ty CP VINACONEX tại Công ty CP Xi măng VINACONEX Yên Bình Đồng chí Nguyễn Văn Tuân, Chủ tịch HĐQT và Đồng chí Nguyễn Thành Phương, Tổng giám đốc  Tổng công ty cùng toàn thể CBCNV Công ty CP Xi măng Vinaconex Yên bình đã nồng nhiệt đón chào Thủ tướng và đoàn công tác.

      Sau khi đi thăm nhà máy, Thủ tướng Chính phủ giành thời gian làm việc với lãnh đạo Tổng công ty, nói chuyện với đại biểu CBCNV Công ty CP Xi măng VINACONEX  Yên bình.

Đ/c Chủ tịch HĐQT TCT đã báo cáo với TT và đoàn công tác về kết quả đầu tư xây dựng nhà máy XM Yên Bình công suất 750.000 tấn clinker tương đương 1 triệu tấn xi măng / năm do TCT CP VINACONEX là chủ đầu tư, đồng thời là tổng  thầu xây dựng và đơn vị xây lắp chính. Sau 2 năm chuẩn bị đầu tư và 22 tháng thi công, nhà máy xi măng VINACONEX Yên Bình đã hoàn thành đưa vào sử dụng. Do thực hiện nghiêm chỉnh quy trình, quy phạm trong công tác đầu tư, trong thi công xây lắp cũng như trong vận hành nên nhà máy xi măng VINACONEX Yên Bình đã đạt hiệu quả cao ngay trong năm đầu hoạt động.

Phát biểu tại buổi làm việc, Thủ tướng đánh giá cao những thành tích của TCT CP VINACONEX đạt được, xứng danh đơn vị AHLĐ, trong đó dự án đầu tư xây dựng nhà máy xi măng VINACONEX Yên Bình là một trong 5 dự án xi măng vùng Tây Bắc đã được Chính phủ phê duyệt năm 2004 đến nay đã đi vào hoạt động có hiệu quả.

Trước khi kết thúc chuyến thăm, Thủ tướng đã tặng quà, trồng cây và chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty và đại biểu CBCNV Nhà máy.

 Website Vinaconex trên trọng giới thiệu Video Clip chuyến thăm, làm việc và toàn văn ý kiến phát biểu của Thủ tướng Chính phủ trong buổi làm việc với Tổng công ty tại Công ty CP xi măng Vinaconex Yên Bình

This div will be replaced

 

 Đồng thời, xin giới thiệu Báo cáo của đ/c Nguyễn Văn Tuân, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty CP Vinaconex với Thủ tướng Chính phủ và đoàn công tác.

 

Loading...