Thông tin thêm về vụ cháy nhà B chung cư tại ngõ 42 Trần Thái Tông – Hà Nội. - Trang chủ | Vinaconex

VN

Thông tin thêm về vụ cháy nhà B chung cư tại ngõ 42 Trần Thái Tông – Hà Nội.

Thứ 5 , 24/05/2018, 10:01:03 (GMT+7)

Ngày 23/5/2018, một số báo mạng và trang tin đã đăng tải về vụ cháy Khu chung cư Dịch Vọng tại ngõ 42 Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội với tiêu đề : “Cháy chung cư VINACONEX, cư dân hoảng loạn tháo chạy”.

Cũng theo thông tin báo chí, khi xảy ra vụ cháy, hệ thống PCCC của tòa nhà hoạt động tốt, đã báo động và lực lượng PCCC đã kịp thời có mặt, dập tắt đám cháy ngay sau đó.

Liên quan đến vụ việc, Tổng công ty CP VINACONEX xin được thông tin thêm như sau:

1. Về đơn vị quản lý, vận hành Tòa nhà ở cao tầng Dịch Vọng:

Theo thông tin từ Công ty CP Xây dựng số 3 (chủ đầu tư), được biết:

  • Tòa nhà ở cao tầng Dịch Vọng tại ngõ 42 Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội được đầu tư theo Quyết định số 1253/QĐ-UB ngày 21/2/2002 của UBND TP Hà Nội bởi liên danh 3 nhà đầu tư gồm: Công ty CP Xây dựng số 3, Công ty xây dựng Hà Đô và Công ty xây lắp Thương Mại 1 (trong đó Công ty CP Xây dựng số 3 là đại diện Chủ đầu tư).
  • Tòa nhà ở cao tầng Dịch Vọng tại ngõ 42 đã được hoàn thành, bàn giao đưa vào sử dụng, khai thác từ năm 2007. 
  •  Kể từ ngày 29/12/2011, toàn bộ các hồ sơ liên quan của Tòa nhà đã được Chủ đầu tư bàn giao sang cho Ban quản trị tiếp nhận, quản lý và vận hành theo đúng qui định của Luật nhà ở, Quy chế quản lý sử dụng nhà chung cư của Bộ Xây dựng và các qui định khác liên quan.
  • Công trình đã hết thời gian bảo hành từ năm 2012.

2. Về mối quan hệ của Công ty CP Xây dựng số 3 và Tổng công ty Vinaconex:

Thực hiện chủ trương tái cấu trúc đã được Đại hội đồng cổ đông thông qua, kể từ ngày 24/7/2015, Tổng công ty CP Vinaconex đã hoàn thành thoái 100% vốn tại Công ty CP Xây dựng số 3. Hiện nay Công ty CP Xây dựng số 3 không còn vốn góp và theo đó không còn chịu sự quản lý của Tổng công ty CP VINACONEX

Xin trân trọng cảm ơn!

 

Loading...